Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa nâng cúp vô địch, Liverpool đã nhận lời cảnh báo từ Lampard

Thứ Năm 23/07/2020 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 3-5 trước Liverpool ở sân Anfield, HLV Frank Lampard đã lên tiếng cảnh báo Liverpool về khả năng bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải tới.

Lampard gửi lời cảnh báo đến Liverpool


Chelsea đã ghi tới 3 bàn thắng vào lưới Liverpool tại sân Anfield, song họ vẫn phải trắng tay rời sân của đối thủ. Hàng thủ tệ hại khiến đội khách phải nhận tới 5 bàn thua. Thất bại 3-5 trước Liverpool khiến Chelsea nhường vị trí thứ 3 cho MU, họ đứng trước nguy cơ văng khỏi Top 4 sau vòng đấu cuối cùng.
 
Lampard canh bao Liverpool

HLV Lampard gửi lời cảnh báo Liverpool


Còn với Liverpool, họ đã có niềm vui trọn vẹn trong ngày nâng cao chiếc cúp vô địch. Lữ đoàn đỏ đã thi đấu ấn tượng từ đầu mùa giải, và việc họ đăng quang là hoàn toàn xứng đáng. Với một đội hình với nhiều ngôi sao và được dẫn dắt bởi một HLV tài năng như Klopp, The Kop vẫn là ứng viên vô địch hàng đầu cho những giải đấu mà họ tham dự ở mùa giải tới.

Tuy nhiên, HLV Frank Lampard của Chelsea đã lên tiếng cảnh báo Liverpool, ông nói: "Liverpool sở hữu một đội hình tuyệt vời, họ được dẫn dắt bởi một HLV tài năng và giàu kinh nghiệm. Liverpool đã chơi thuyết phục ở mùa giải năm nay, họ vô địch một cách xứng đáng".

"Tuy nhiên, họ sẽ không dễ dàng để bảo vệ chức vô địch có được ở mùa giải tới. Tôi nghĩ rằng sẽ có nhiều đội bóng muốn lật đổ họ, tất nhiên Chelsea là một trong số đó. Nhưng trước khi nghĩ đến mùa giải tới, chúng tôi cần tập trung vào những trận đấu còn lại".

Tại vòng 38 Ngoại hạng Anh, Chelsea có trận đấu với Wolves trong khi đó MU làm khách trên sân của Leicester. Trận đấu với "Bầy sói" không hề dễ dàng bởi thầy trò Nuno Santo cũng cần chiến thắng để bảo vệ vị trí thứ 6, qua đó giành vé dự Europa League mùa tới.

Klopp giải thích vụ va chạm với Lampard bên ngoài đường biên
Ở trận Liverpool vs Chelsea, Jurgen Klopp và Frank Lampard đã có những tranh cãi bên ngoài đường biên. Ông thầy người Đức cũng đã lên tiếng làm rõ vụ việc.
Vì sao Christian Pulisic ngồi dự bị trước Liverpool?
Cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic bất ngờ không có tên trong danh sách đá chính trước Liverpool ở Anfield, HLV Frank Lampard cũng đã tiết lộ lý do.
Chelsea cần thay đổi thế nào sau trận thua Liverpool?
Chứng kiến đội hình Chelsea thua thảm 3-5 trên sân Anfield của Liverpool, cựu hậu vệ của Lữ đoàn đỏ, Jamie Carragher đã đưa ra lời khuyên cho HLV Frank Lampard.
Những con số gây sốc sau trận Liverpool 5-3 Chelsea
Liverpool đã tận dụng lợi thế sân nhà và đánh bại Chelsea với tỷ số 5-3, cùng nhìn lại những thống kê Liverpool vs Chelsea vòng 37 Ngoại hạng Anh 2019/20 ấn...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X