Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa nắm quyền, tân HLV Sheffield United đã đe dọa Liverpool

Thứ Tư 06/12/2023 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV Sheffield United, Chris Wilder khẳng định đội chủ nhà sẽ nỗ lực để giành điểm trước Liverpool trong khuôn khổ vòng 15 Premier League.

Sheffield United vừa để thua 0-5 trước Burnley, họ tiếp tục xếp bét bảng Ngoại hạng Anh mùa này với chỉ 5 điểm sau 14 vòng đấu. Sheffield United là đội ghi được ít bàn nhất và cũng thủng lưới nhiều nhất, vậy nên cũng dễ hiểu khi HLV Paul Heckingbottom bị sa thải.

Chris Wilder va Klopp trong mot tran dau giua Sheffield va Liverpool

Chris Wilder và Klopp trong một trận đấu giữa Sheffield và Liverpool

Sau khi chấm dứt hợp đồng với Paul Heckingbottom, Sheffield United đã bổ nhiệm trở lại Chris Wilder, người trước đó từng bị họ sa thải vào cuối năm 2021. Hoàng tử Abdullah xác nhận sự trở lại của Wilder, ông nói với talkSPORT: 

“Chúng tôi đã đưa ra quyết định. Chris Wilder là một phần lịch sử của Sheffield United, ông ấy sẽ trở lại để thay thế Paul Heckingbottom. Chúng tôi tin rằng Chris là người phù hợp cho công việc này. Ông ấy đã làm được những điều tuyệt vời cho câu lạc bộ và theo tôi ông ấy là người tốt nhất để tiếp quản câu lạc bộ trong hoàn cảnh này”.

Ngay khi vừa nắm quyền, Chris Wilder sẽ phải đối đầu với Liverpool trong khuôn khổ vòng 15 Premier League. Phát biểu trước trận đấu, ông nói: “Tôi đã quay trở lại làm việc ở nơi mà tôi yêu thích. Tôi nhận ra cầu thủ cũ, cả những gương mặt mới và tôi rất vui khi được trở lại Premier League.

Đây là giải đấu hay nhất thế giới và tôi sẽ thi đấu trận đầu tiên với tư cách HLV của Sheffield với Liverpool. Đó chắc chắn là một trận đấu khó khăn, bởi Liverpool là một trong những đội bóng tốt nhất châu Âu. Đây là một khởi đầu khó khăn nhưng hy vọng chúng tôi có thể tấn công và giành điểm số tối đa.

Rất nhiều điều tốt đẹp đã diễn ra ở CLB này trong hai năm qua, bao gồm việc trở lại Premier League, và không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi có mặt ở giải đấu này. Chúng tôi sẽ chiến đấu, chúng tôi muốn giành thật nhiều những điểm số để cải thiện thứ hạng của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X