Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa mừng cho anh em Fantasy, Klopp bỗng “ngẩn tò te” luôn khi hay tin buồn

Chủ Nhật 01/09/2019 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Biểu cảm và phản ứng thú vị, hài hước của HLV người Đức sau khi được thông báo bàn thắng mở tỷ số trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Burnley không được công nhận cho học trò Alexander-Arnold.

Liverpool tiếp tục mạch trận chiến thắng của mình để củng cố ngôi đầu bảng Premier League sau bốn vòng đấu khi nhẹ nhàng đánh bại đội chủ nhà Burnley với tỷ số 3-0.

Không phải các ngôi sao tấn công, chính hậu vệ cánh phải Trent Alexander-Arnold đã có công khai thông thế bế tắc trên đất khách Turf Moor.

Burnley 0-3 Liverpool Klopp ngẩn tò te tiếc nbàn thắng hụt của TAA hình ảnh
Trent Alexander-Arnold ăn mừng hụt bàn thắng trong trận Burnley 0-3 Liverpool

Cũng phải thừa nhận yếu tố may mắn trong tình huống ghi bàn này, khi quả treo bóng của tài năng trẻ người Anh đã đập lưng đối phương, để rồi vô tình trở thành quỹ đạo bay hướng về khung thành và quá khó cũng như bất ngờ cho thủ môn có thể cản phá giải nguy.

Bàn thắng ban đầu được tính cho Alexander-Arnold, nhưng ban tổ chức Premier League sau đó đã xác định lại rằng đây là một pha phản lưới nhà của Chris Wood, thế nên hậu vệ 21 tuổi chỉ được “hưởng sái” kiến tạo.

Chính bởi vậy mà dù rằng có thực sự mắc cười, ai cũng sẽ phải thông cảm cho phản ứng đang từ khoái chí thành “ngẩn tò te” hài hước vì tiếc nuối cho học trò của HLV Jurgen Klopp, khi ông được phóng viên thông báo tin chính thức trong buổi phỏng vấn sau trận đấu (video cuối bài).

- Anh em chơi Fantasy chắc hẳn sẽ vui lắm đây khi Trent ghi bàn! *ahihi*

- Thế thì ông sẽ phải thất vọng rồi bởi nó được tính lại là một pha phản lưới nhà.

- Đùa tôi chắc?

- Tôi chém ông làm gì đâu, ban tổ chức Premier League đã quyết định vậy rồi.

- *lặng im và chết trong lòng* …

Klopp
HLV Klopp ngẩn tò te hài hước với bàn thắng mở tỷ số không được công nhận trong trận Burnley 0-3 Liverpool

Đúng là không chỉ Klopp, quyết định thay đổi của ban tổ chức Premier League còn khiến phần đông cộng đồng Fantasy phải cảm thấy tiếc nuối và bực dọc.

Số là với việc đứng trong hàng thủ vững mạnh của Liverpool cũng như khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt, Alexander-Arnold luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí hậu vệ của rất nhiều người chơi.

Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận cho mình đó đã khiến TAA mất 6 điểm ghi bàn đối với một hậu vệ, thay vào đó chỉ là 3 điểm kiến tạo và khả năng cao mất thêm cả điểm bonus vô cùng đáng tiếc.

Thôi thì dù sao, TAA vẫn đạt được điểm số 11 tương đối cao sau trận đấu xuất sắc trước Burnley và tiếp tục mang lại niềm vui cho những CĐV đã tin tưởng lựa chọn anh trong đội hình Fantasy của mình (2 điểm đá nhiều hơn 60 phút, 4 điểm giữ sạch lưới, 3 điểm kiến tạo, 2 điểm bonus).

HLV Klopp "ngẩn tò te" khi biết bàn thắng không được tính cho cầu thủ Liverpoool (Credit: Vietnam Fantasy Premier League)

Liverpool huỷ diệt Burnley: Xin chào, người Brazil vĩ đại nhất Premier League!
Chưa bao giờ được nhìn nhận xứng đáng với khả năng của mình, nhưng nếu so về đóng góp cho CLB – tiền đạo Roberto Firmino chẳng hề thua kém bất kỳ ai. Và thật...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X