Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa mới đến Tottenham, "bom tấn" đã muốn ra đi

Thứ Hai 23/12/2019 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giovani Lo Celso muốn rời Tottenham vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ người Argentina muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Lo Celso có thể rời Tottenham vào tháng 1 năm 2020


Mùa giải vừa qua, Giovani Lo Celso chơi cực tốt trong màu áo Real Betis. Ngôi sao 23 tuổi ghi 16 bàn và cung cấp 5 kiến tạo trên mọi mặt trận. Tại Copa America 2019, cầu thủ này cũng được sử dụng thường xuyên trong màu áo ĐT Argentina.
 
Giovani Lo Celso muốn rời Tottenham vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Lo Celso có thể rời tottenham vào tháng 1


Cầu thủ sinh năm 1996 được nhiều đội bóng quan tâm. Cuối cùng, Lo Celso tới Tottenham theo dạng cho mượn, trong hợp đồng cho phép đội bóng thành London kích hoạt điều khoản mua đứt.

Lo Celso được nhắm thay Eriksen, người chỉ còn hợp đồng đến Hè 2020 và đang muốn ra đi. Tân binh của Tottenham Lo Celso là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Ngôi sao người Argentina sở hữu khả năng sáng tạo và kỹ năng dứt điểm đa dạng.

Cầu thủ người Argentina được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Spurs, song anh chưa cho thấy giá trị của mình. Từ đầu mùa giải tiền vệ này mới đá chính 1 lần ở Ngoại hạng Anh. Lo Celso không thuyết phục được Pochettino trao cho mình cơ hội ra sân ngay từ đầu.

Dưới thời Jose Mourinho, cơ hội đá chính của Lo Celso cũng không thay đổi. Chán nản với việc không được đá chính thường xuyên, cầu thủ 23 tuổi đã lên kế hoạch ra đi. Anh muốn rời Tottenham vào tháng 1 năm 2020.

Cầu thủ sinh năm 1996 hiểu rằng nếu tiếp tục ngồi dự bị ở Spurs, anh sẽ mất vị trí ở ĐTQG. Ngay từ thời điểm này cựu sao Betis đã lên kế hoạch tìm CLB mới. Nếu Mourinho muốn giữ chân cầu thủ người Argentina, nhiều khả năng ông sẽ phải trao cơ hội nhiều hơn cho tiền vệ này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X