Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa mất Shaw, M.U tiếp tục đón hung tin từ hai hậu vệ của đội một

Thứ Tư 23/09/2015 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây HLV Louis van Gaal đã chính thức xác nhận Marcos Rojo và Paddy McNair đã dính chấn thương và không thể tham dự trận đấu tại vòng 3 Capital One Cup gặp Ipswich Town vào rạng sáng ngày mai.

trung ve marcos rojo hinh anh
Rojo cùng với sao trẻ McNair đã dính chấn thương trong trận gặp Southampton

Quỷ đỏ vừa trải qua một trận đấu cực kỳ khó khăn trên sân St. Mary’s của đối thủ khó chịu Southampton. Trong những phút cuối trận, tất cả các cầu thủ của đội bóng thành Manchester đều phải căng mình lên chống đỡ những đợt tấn công như vũ bão đến từ phía So’ton và phải nhờ đến cả sự xuất thần của thủ thành David de Gea thì thầy trò HLV Van Gaal mới có thể giành được 3 điểm trọn vẹn và leo lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng, rút ngắn khoảng cách với The Citizens xuống chỉ còn 2 điểm.

Dẫu vậy, sau khi trận đấu kết thúc, Red Devils đã phải nhận những thông tin không mấy vui vẻ về tình hình nhân sự. Trung vệ Marcos Rojo đã gặp phải chấn thương gân khoeo và phải rời sân khi trận đấu còn tới 20 phút. Cầu thủ vào thay cho hậu vệ người Argentina là sao trẻ Paddy McNair cũng gặp phải một chấn thương nhẹ và chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong trận M.U vs Ipswich diễn ra vào đêm nay.

M.U vs Ipswich (Cúp Liên đoàn Anh, 2h – 24/9): Cơ hội cho kép phụ
(Bongda24h.vn) – Trước một đối thủ không được đánh giá cao đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh như Ipswich, nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ có không dưới 8 sự...

 

Trước đó, Luke Shaw cũng đã bị gãy chân và hứa hẹn sẽ trở lại vào khoảng tháng 3 năm sau. Việc Quỷ đỏ mất thêm Rojo và McNair sẽ khiến hàng thủ của họ sẽ thiếu vắng nhân sự trầm trọng và rất có thể sẽ ảnh hưởng đến kết quả của CLB trong thời gian tới. May mắn cho đội bóng áo đỏ là Phil Jones đang tập luyện trở lại và anh sẽ giải quyết được phần nào cơn đau đầu của HLV Van Gaal trong việc sắp xếp bộ tứ vệ ở thời điểm hiện tại. Rất có thể Blind sẽ được trở về vị trí hậu vệ trái quen thuộc của mình trong những trận đấu tới cho đến khi Rojo bình phục chấn thương.

Dù thiếu vắng những quân bài chất lượng ở hàng thủ nhưng United có lẽ cũng không quá khó khăn để đè bẹp đội bóng ở giải Hạng nhất, Ipswich Town trên sân nhà Old Trafford. Nhưng hai trận đấu tiếp theo gặp Sunderland và Wolfsburg đều là những trận cầu quan trọng và việc mất đi những cầu thủ trên khiến cho hàng phòng ngự của Man Utd trở nên mong manh trông thấy. Dẫu sao, với những cái tên đa năng như Darmian hay Blind, HLV Van Gaal vẫn có thể giúp Quỷ đỏ vượt qua được giai đoạn khó khăn này nếu bố trí họ thi đấu một cách hợp lý.

Xem lại video trận đấu kịch tính Southampton 2-3 M.U:

 

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X