Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa mãn hạn treo giò, Wayne Rooney… dính chấn thương

Thứ Ba 28/10/2014 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vận xui vẫn tiếp tục đeo bám đội trưởng của Man United khi anh vừa dính chấn thương trong một buổi tập. Khả năng ra sân của Rooney trong trận derby Manchester vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Chiếc thẻ đỏ vô duyên trong chiến thắng 2-1 trước West Ham một tháng trước đã khiến Rooney phải ngồi ngoài ba trận Premier League trước Everton, West Brom và Chelsea. Anh đã chính thức mãn hạn treo giò sau trận hòa 1-1 vừa rồi của MU và dự kiến sẽ trở lại trong trận derby với “gã hàng xóm ồn ào” Man City vào cuối tuần này. Tuy nhiên, theo những nguồn tin mới nhất, tiền đạo người Anh vừa mới dính chấn thương không nhẹ trong một buổi tập.

rooney
Wayne Rooney

Chính Louis Van Gaal đã lên tiếng xác nhận điều này trong buổi họp báo. Theo đó, chân của Rooney đã va chạm cực mạnh với đồng đội sau một pha tranh chấp bóng, khiến anh không thể tiếp tục buổi tập luyện cùng Quỷ Đỏ. Mặc dù vậy, HLV người Hà Lan cũng khá tự tin về khả năng trở lại của cậu học trò 28 tuổi ngay trong trận đại chiến với Man City cuối tuần này.

Ngoài ra, Bông Tulip Thép cũng đem đến những tín hiệu lạc quan về tình trạng của Falcao. Tân binh từ Monaco đã bất ngờ không thể ra sân vì chấn thương ngay trước thềm cuộc đụng độ của MU với Chelsea và thậm chí còn được dự báo phải “ngồi chơi xơi nước” trong nhiều tuần tiếp theo. Tuy nhiên, các CĐV Quỷ Đỏ cũng đã có thể thở phào nhẹ nhõm đôi chút sau khi nghe những chia sẻ của Van Gaal.

“Chấn thương của Falcao thực sự không quá nặng. Cậu ấy đã có thể ra sân thi đấu với Chelsea, tuy nhiên tôi không thể quá mạo hiểm với sự nghiệp của cậu ấy. Tuy nhiên, nhiều khả năng Falcao sẽ trở lại trong trận đấu với Man City vào cuối tuần này.”

Sự trở lại của Falcao và có thể là Rooney sẽ là điều cực kỳ cần thiết cho MU vào thời điểm hiện tại. Sau trận hòa 1-1 trước Chelsea, Quỷ Đỏ vẫn lẹt đẹt ở giữa BXH với 13 điểm sau 9 trận đã thi đấu. Dù sao màn trình diễn ngang ngửa trước The Blues, đội bóng thi đấu ấn tượng nhất vào thời điểm hiện tại, cũng ít nhiều mang lại sự tự tin cho thầy trò Van Gaal trước chuyến đi “lành ít dữ nhiều” đến Etihad.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X