Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Vừa lên tiếng trở lại, HLV Mourinho đã “nổ” tưng bừng

Thứ Bảy 07/02/2015 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi liên tiếp bị FA trừng phạt, HLV Mourinho đã phải lên tiếng trở lại, và ngay trong lần đầu quay lại phòng họp báo Người đặc biệt đã lập tức gây sự chú ý.

Bi FA phat nang, HLV Mourinho van manh mieng sau khi tro lai hinh anh
HLV Mourinho tiếp tục có những phát ngôn đáng chú ý

Thời gian gần đây việc HLV Jose Mourinho phải nhận án phạt từ FA đang rộ lên trên các mặt báo tại Anh quốc và thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Kể từ khi Người đặc biệt trở lại giải Ngoại hạng người ta mới được chứng kiến ông có nhiều hành động gây tranh cãi đến thế. Đầu tiên là việc liên tục chỉ trích công tác trọng tài và đáng chú ý nhất là tuyên bố của Mou khi cho rằng đang có những thế lực chống lại Chelsea. Ngay lập tức FA đưa ra án phạt 25.000 bảng để cảnh cáo vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Nhưng mọi việc còn trở nên căng thẳng hơn khi Mou quyết định “tẩy chay” các cuộc họp báo trước và sau trận Chelsea vs Man City ở vòng 23, khiến FA doạ sẽ tiếp tục đưa ra án phạt.

Trước sự cứng rắn của cơ quan bóng đá cao nhất Anh quốc, HLV Mourinho đã buộc phải nhượng bộ và xuất hiện trong cuộc họp báo trước trận Aston Villa vs Chelsea. Mặc dù vậy ngay trong ngày trở lại, nhà cầm quân cá tính này lại có những phát ngôn mạnh mẽ khi tiếp tục “đá xoáy” thương vụ Wilfried Bony của Man City: “Điều duy nhất không ổn ở đây là việc tất cả mọi người đều chống lại những ai không đi theo luật lệ chung, đó là vấn đề duy nhất. Tôi không nghĩ một đội bóng có thể trở thành nhà vô địch nếu như vi phạm luật lệ, bởi lẽ đã có trường hợp như thế xảy ra trước đó khi bạn không tuân thủ luật Công bằng tài chính. Điều này đã được giải thích rõ ràng trước đó rằng đội bóng của ngài Abramovich, với sự tôn trọng tuyệt đối với luật lệ, đang phải cạnh tranh với một đối thủ có tiềm lực tài chính mạnh hơn hoặc không tuân thủ luật Công bằng tài chính.”

Trước đó, khi Man City hoàn tất thương vụ Bony ngay trước mũi Chelsea, HLV Mourinho cũng ngay lập tức chỉ trích vụ mua bán này. Lý do là bởi The Citizens đã để mức lương của Boy thấp hơn dự kiến, chỉ rơi vào khoảng 100.000 bảng/tuần nhưng sau đó lại thưởng cho cầu thủ người Bờ Biển Ngà một khoản 20.000 bảng sau mỗi trận anh ra sân. Nhiều người cho rằng đây là thủ thuật của các nhà ĐKVĐ để lách luật Công bằng tài chính và Mou đã liên tiếp chỉ trích hành động này từ đó cho tới nay.

Dù sao đi nữa, việc bị FA trừng phạt cũng sẽ làm HLV Mourinho cần phải dè chừng hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Ông đang phải đối mặt với vấn đề lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng trong thời gian gần đây với việc Diego Costa bị treo giò còn Fabregas cùng với Mikel và Filipe Luis gặp chấn thương, chính vì vậy việc tiếp tục “gây hấn” với cơ quan có thẩm quyền cùng với dư luận là điều không nên vào lúc này.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X