Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa lên, Benitez đã đòi "trảm" Lampard và Cole

Thứ Bảy 24/11/2012 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Hợp đồng của Lampard và Ashley Cole sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, và có vẻ như HLV mới của Chelsea là Rafa Benitez không mặn mà gì trong việc gia hạn với 2 công thần này.

Hai huyền thoại của Chelsea là Lampard và Cole sẽ ra đi vào cuối mùa giải theo lời của HLV Benitez. Lampard là người có số bàn thắng lớn thứ 3 trong lịch sử CLB và đã có 3 danh hiệu Premier League, 4 cúp FA và 1 cúp C1 trong sự nghiệp lừng lẫy kéo dài 11 năm của mình tại Chelsea. Còn Cole gia nhập Chelsea từ Arsenal vào năm 2006, đã cũng có đủ mọi loại danh hiệu tại Chelsea bao gồm Ngoại hạng Anh, Cúp FA và Champions League. Khi được hỏi về tương lai của 2 cầu thủ này tại Chelsea, Benitez không ngần ngại nói: “Tôi không nghĩ là họ sẽ ở lại sau mùa giải này. Tôi chỉ ở đây có 7 tháng thôi. Nếu mà tôi ở đây 2 hay 3 năm thì tôi sẽ có ảnh hưởng lớn hơn. Đôi khi bạn sẽ có những khó khăn trong vị trí HLV bởi có quá nhiều thứ phải quyết định, bởi vậy tốt hơn nếu bạn có một giám đốc kĩ thuật.

Liệu mùa giải sau hình ảnh này sẽ còn lặp lại không
Liệu mùa giải sau hình ảnh này sẽ còn lặp lại không

Tôi đã dành ra 2 hay 3 tiếng đồng hồ với ông chủ Abramovich. Chúng tôi nói về mọi thứ. Ông ấy hiểu ý tưởng của tôi, nhưng chúng tôi không có đủ thời gian để nói về tất cả. Có lẽ trong tương lai. Nếu bạn tự tin vào bản thân và có thể chứng minh được điều đó, mọi người sẽ hiểu bạn. Ấn tượng của tôi về ông ấy là đó là một người tốt. Bạn có thể nói chuyện với ông ấy và ông ấy hiểu tất cả những gì bạn trình bày. Ông ấy thích bạn nếu bạn có ý tưởng rõ ràng”. Abramovich đang có kế hoạch thay đổi sự ảnh hưởng trong phòng thay đồ của Chelsea sau nhiều năm nó bị thống trị bởi các thế lực “lớn tuổi hơn” như Drogba, Cech, Terry, Lampard và Cole. Hiện tại thì Paris Saint Germain và Manchester United đang muốn mua Ashley Cole còn Lampard cũng đang cân nhắc các lựa chọn cho tương lai của mình khi mà anh bước vào 6 tháng cuối cùng trong hợp đồng của mình tại Chelsea, tuy nhiên anh vẫn muốn kết thúc sự nghiệp tại Stamford Bridge. Mới đây đã có tin đồn Lampard sẽ sang Trung Quốc thi đấu, nhưng mọi chuyện chưa có gì rõ ràng cả. Benitez cũng đang vẫn có kế hoạch sử dụng cặp đôi này trong thời gian ngắn khi ông cố gắng làm cho cả đội được ổn định sau những xáo trộn gần đây.

Vừa nhậm chức, Benitez đã phải đối đầu với một “tảng xương” khó nuốt khi cuối tuần này Chelsea sẽ đón tiếp đội đầu bảng Man City trên sân nhà. Ông sẽ phải chứng tỏ khả năng của mình sau khi HLV Alex Ferguson của MU gọi Benitez là một HLV chỉ biết dựa vào may mắn. Benitez đã phản pháo lại: “Nếu mọi người đặt áp lực lên bạn và bạn muốn chiến thắng, bạn phải biết cách đẩy lại. Tôi tôn trọng mọi người, nhưng đôi khi tôi không thể vì họ cứ nói xấu tôi. Tôi cần phải bảo vệ đội bóng của mình. Một số HLV của các đội bóng giữa BXH có thể thân thiện, nhưng chỉ có 1 người có thể chiến thắng cuối cùng”. Kết thúc, Benitez nói một chút về Torres, người đang được kì vọng sẽ trở lại khi Benitez cập bến Chelsea: “Nếu mũi nhọn của bạn không ghi bàn, thì khi đó các cầu thủ còn lại của đội bóng phải tạo thêm nhiều cơ hội cho anh ta. Tôi không chỉ muốn cải thiện Torres, tôi muốn là muốn cải thiện toàn đội kia”.

  • Đạt Lê - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X