Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa lập hat-trick, Anthony Martial đã khiến fan MU thất vọng

Thứ Sáu 26/06/2020 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau cú hat-trick vào lưới Sheffield United, tiền đạo Anthony Martial ngay lập tức khiến NHM MU thất vọng khi đến sân tập của Quỷ đỏ muộn hơn các đồng đội.

Anthony Martial đến sân tập muộn hơn 30 phút so với các đồng đội


Tiền đạo Anthony Martial chính là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 3-0 của MU trước Sheffield United, ngôi sao người Pháp là người ghi cả 3 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford. Kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu, Man đỏ mới lại có một cầu thủ lập hat-trick ở Premier League.
Tiền đạo Anthony Martial đã khiến fan MU thất vọng hình ảnh

Martial lập hat-trick cho MU trước Sheffield


Với 3 bàn thắng trước Sheffield United, cựu sao Monaco cũng thiết lập mùa giải tốt nhất ở MU. Anh đã có 19 bàn ở mùa giải 2019/20, trước đó thành tích tốt nhất của anh đến ở mùa giải 2015/16 (17 bàn sau 49 trận).

Cầu thủ sinh năm 1995 đã nhận rất nhiều lời khen ngợi sau màn trình diễn tại Old Trafford, nhưng ngay sau đó anh khiến NHM thất vọng. Cụ thể, ở buổi tập mới nhất của MU, số 9 đến muộn 30 phút so với các đồng đội. Tất nhiên, anh không báo trước việc đến muộn.

Việc Martial vi phạm kỷ luật của CLB không còn là chuyện mới, cách đây một thời gian, khi toàn đội đang tập trung ở Mỹ để chuẩn bị cho những trận giao hữu, Martial đã tự ý trở về Pháp bên người bạn gái mới sinh của mình.

Martial tới sân tập của MU muộn hơn 30 phút so với các đồng đội


Những hành động của Martial khiến NHM MU không thể hài lòng, một vài bình luận cho rằng anh không thể vươn đến đẳng cấp của một tiền đạo hàng đầu thế giới nếu không cố gắng hoàn thiện mình.

Trước đó, Graeme Souness vẫn khẳng định số 9 của MU chưa phải một cầu thủ hoàn hảo. Theo huyền thoại Liverpool thì Martial thiếu đi sự khao khát mãnh liệt trong thi đấu.

Không phải Martial hay “Brogba”, NHM chỉ ra cái tên quyết định thành bại của MU
Người hâm mộ Manchester United mới chọn ra một cái tên khá bất ngờ mà họ cho rằng không thể thay thế trong đội hình.
Lập hat-trick, Martial khiến cặp tiền đạo MU chia đôi quan điểm
Dwight Yorke và Michael Owen có những quan điểm trái ngược về Martial sau khi tiền đạo người Pháp lập cú hat-trick ấn tượng vào lưới Sheffield United đêm qua.
Martial lập hat-trick ngoạn mục, NHM MU xúc động đến rơi lệ
Người hâm mộ Manchester United có phản ứng không khó đoán sau khi Anthony Martial lập một cú hat-trick.
Huyền thoại Liverpool chỉ ra điểm yếu của Anthony Martial
Tiền đạo Anthony Martial vừa lập hat-trick trước Sheffield United, song huyền thoại Liverpool, Graeme Souness vẫn khẳng định số 9 của MU chưa phải một cầu thủ...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X