Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa lập cú đúp, sao Arsenal đã lại dính chấn thương

Chủ Nhật 27/09/2015 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Arsenal đã bắt đầu rơi vào cuộc khủng hoảng chấn thương mini sau khi tiền vệ Flamini dính chấn thương gân kheo trong trận đấu với Leicester City tại vòng 7 Premier League 2015/16.

Vua lap cu dup, sao Arsenal da lai dinh chan thuong hinh anh
Flamini ăn mừng bàn thắng trước Tottenham hồi giữa tuần

Mathieu Flamini bất ngờ được HLV Arsene Wenger sử dụng ở vị trí chính thức trong chiến thắng 2-1 trước Tottenham Hotspur tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh hồi giữa tuần. Nhưng đáng ngạc nhiên hơn là bởi tiền vệ người Pháp là chủ nhân của cả hai bàn thắng vào lưới “gà trống”, trong đó pha lập công thứ hai xứng đáng được liệt vào hàng tuyệt phẩm. Màn trình diễn ấn tượng trong trận derby Bắc London này khiến cho Flamini tiếp tục được đá chính trong chuyến hành quân đến sân King Power của Leicester, thay vì thủ quân Mikel Arteta, trong bối cảnh tiền vệ phòng ngự số 1 của đội là Francis Coquelin vẫn chưa thể trở lại vì chấn thương. Thế như khi trận đấu mới chỉ trôi qua được 20 phút và tỷ số đang là 1-1, Flamini đã dính một chấn thương đáng tiếc khi mà anh không va chạm với bất kỳ ai. Tiền vệ 31 tuổi đã phải rời sân trong lặng lẽ để nhường chỗ cho Arteta.

HLV Wenger sau khi giải mã hiện tượng Leicester: Tôi đã nghĩ Arsenal sẽ thua
(Bongda24h.vn) – “Giáo sư” kể ra đã “lo bò trắng răng” bởi Pháo Thủ của ông vừa có trận đấu phải nói hay nhất kể từ đầu mùa giải.

Tuy nhiên việc Flamini rời sân không quá ấn hưởng tới sức mạnh của Arsenal, đặc biệt là trong tấn công, khi họ đã ghi liên tiếp 4 bàn thắng, trong đó có cú hat-trick của tiền đạo Alexis Sanchez, qua đó trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick trong cả 3 giải đấu hàng đầu ở Ý (Udinese), Tây Ban Nha (Barcelona) và Anh. Phát biểu sau chiến thắng chung cuộc Leicester 2-5 Arsenal, HLV Wenger buồn bã cho biết Flamini đã gặp vấn đề về gân kheo. Đây là một trường hợp chấn thương có thể khiến cho các cầu thủ sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là vài tuần. Bên cạnh đó, ông cũng tiết lộ rằng tiền vệ Coquelin có thể sẵn sàng ra sân trong trận đấu tới. Tuy nhiên người hâm mộ vẫn đang rất lo ngại với việc Coquelin không có được quãng thời gian hồi phục đủ dài nếu phải trở lại thi đấu ngay ở cuộc đối đầu với Olympiakos vào thứ 3 tới.

Trong quá khứ, Flamini là cầu thủ thường xuyên gặp những vấn đề về gân kheo khiến cho anh không bao giờ có cơ hội trở thành cầu thủ lớn vì không được thi đấu thường xuyên. Chấn thương nặng nhất mà cựu cầu thủ của AC Milan từng phải trải qua là việc bị rách dây chằng đầu gối ở mùa giải 2011/12 trong màu áo Rossoneri. Với việc Flamini chấn thương còn Coquelin chưa đảm bảo thể lực, Mikel Arteta sẽ là sự lựa chọn duy nhất còn lại của HLV Wenger cho vị trí thấp nhất trên hàng tiền vệ Arsenal.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X