Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Vua kiến tạo" Mesut Ozil nói gì khi giúp Arsenal quật ngã Man City?

Thứ Ba 22/12/2015 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cũng giống như Arsene Wenger, tiền vệ Mesut Ozil thể hiện tham vọng vô địch cùng Pháo thủ sau trận Arsenal 2-1 Man City tại vòng 17 Premier League 2015-2016.

Vua kien tao Mesut Ozil noi gi khi giup Arsenal quat nga Man City hinh anh
Ozil tin Arsenal sẽ vô địch Premier League 2015-2016

Tiếp đón Man City trên sân nhà, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã tỏ rõ sự thận trọng khi chủ động sử dụng lối chơi phòng ngự chặt chẽ và chờ đợi thời cơ phản công. Không khó để nhận ra, The Citizens là đội bóng chủ động kiểm soát được thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hôi ngon ăn về phía khung thành của thủ môn Petr Cech. Ở chiều hướng ngược lại, dù không thi đấu lấn lướt như đội khách song Arsenal vẫn tỏ ra đầy nguy hiểm trong những đợt lên bóng.

Phút 33, tiền vệ Theo Walcott đã khiến cho sân Emirates như nổ tung với một pha ghi bàn đẳng cấp. Chỉ 13 phút sau, tiền đạo Oliver Giroud tiếp tục thăng hoa khi ghi bàn giúp Pháo thủ dẫn trước với kết quả bóng đá là 2-0. Trong khi đó, những nỗ lực của Man City cũng chỉ có thể giúp cho họ có được bàn thắng rút ngắn tỉ số nhờ công của Yaya Toure ở phút 88. Tuy nhiên, đây lại là tất cả những gì mà đội khách có thể làm được. Giành trọn 3 điểm trên sân nhà, Arsenal phả hơi nóng vào đội đầu bảng Leicester khi khoảng cách hiện tại chỉ còn kém 2 điểm.

HLV Wenger đã nói đến chức vô địch sau khi Arsenal đánh bại Man City
(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger đã có thể thoải mái nói về cơ hội vô địch Premier League 2015/16 của Arsenal sau khi đội bóng của ông vượt qua Man City...

Không khó nhận ra trong chiến công của Pháo thủ, tiền vệ Mesut Ozil đóng vai trò then chốt. Cầu thủ người Đức đã thể hiện một phong độ thi đấu ổn định và đêm qua trong trận Arsenal 2-1 Man City, Ozil đã thực hiện thành công cú đúp kiến tạo. Phát biểu sau trận đấu, cựu ngôi sao của Real cho biết: “Thật là vui và hạnh phúc khi tôi được góp công cho đội bóng đá. Các đồng đội xung quanh cũng luôn hỗ trợ tôi một cách tối đa. Vì thế, tôi phải cố gắng thể hiện tốt khả năng bản thân.

"Arsenal đã có rất nhiều trận đấu khó khăn trong những tuần gần thời gian qua vì vậy tôi luôn tin tưởng vào chính mình. Chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại được những đội bóng lớn và giành được những danh hiệu cao quý. Toàn đội sẽ nỗ lực để có được mùa giải thành công nhất”, tiền vệ Mesut Ozil tự tin.

Xem thêm video bóng đá Arsenal 2-1 Man City (Vòng 17 Premier League 2015-2016):

H.T

Dòng sự kiện

Trực tiếp Arsenal vs Man City Premier League 15/16

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X