Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vua kiến tạo của Arsenal tự tin kéo sập Anfield

Thứ Tư 13/01/2016 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với phong độ thăng hoa hiện tại, tiền vệ Mesut Oezil quyết tâm giành trọn 3 điểm ngay trên thánh địa của Liverpool.

Vua kien tao cua Arsenal tu tin keo sap Anfield hinh anh
Mesut Oezil quyết tâm cùng Arsenal đánh bại Liverpool
ngay trên đất khách

Liverpool luôn là đối thủ lớn nhưng Arsenal cũng hừng hực khí thế hành quân đến đất khách Anfield trong lần này. Với phong độ thăng hoa, đội bóng thành London chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng bóng đá và được kỳ vọng sẽ đăng quang ngôi vô địch Premier League sau hơn thập kỷ đợi chờ. Vậy nên dù có phải thi đấu trên chảo lửa Anfield, Pháo Thủ vẫn hạ quyết tâm ra về với trọn vẹn 3 điểm.

Trước thềm đại chiến Liverpool vs Arsenal, tiền vệ người Đức Mesut Oezil cũng đã chia sẻ đầy tự tin: “Mùa giải năm nay, chúng tôi đang đi trên con đường tuyệt vời và hiện tại là đội bóng giành nhiều điểm số nhất Premier League. Sắp tới sẽ là một trận đấu rất khó khăn, nhưng chúng tôi biết mình đủ sức đánh bại Liverpool. Jurgen Klopp có lẽ đã chuẩn bị mọi thứ hoàn hảo để chờ đón Arsenal, nhưng chúng tôi biết phải làm gì để điều khiển trận đấu và giành trọn vẹn 3 điểm.”

“Chiến thắng trước một đội bóng lớn luôn rất quan trọng bởi nó đem lại cú hích lớn về tinh thần. Nếu thành công vào đêm nay, Arsenal sẽ thực sự vững bước trên con đường vô địch mùa giải này.”

Bản thân Mesut Oezil cũng đang trải qua khoảng thời gian tuyệt vời nhất sau hơn 2 năm cập bến Emirates. Tiền vệ người Đức không hổ danh là Vua kiến tạo của bóng đá Châu Âu suốt 5 năm qua khi đã đóng góp đến 16 đường chuyền thành bàn chỉ trong giai đoạn lượt đi mùa giải này. Kỷ lục 20 kiến tạo trong một mùa bóng của tiền bối Thierry Henry nhiều khả năng sẽ bị cựu ngôi sao Real Madrid sớm phá vỡ.

Gia Khoa

Dòng sự kiện

Trực tiếp Liverpool vs Arsenal đại chiến vòng 21 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X