Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa khẳng định “yêu” VAR, Spurs đã sớm bị “nghiệp quật”

Thứ Hai 26/08/2019 01:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ trong một tuần lễ, những quyết định từ trọng tài đã khiến Gà trống đi từ vui mừng đến thất vọng. Trong trận đấu với Newcastle vừa qua, Tottenham bị VAR từ chối cho hưởng phạt đền.


Tottenham bị VAR “phản bội”
 

Tiếp đón Chích choè trên sân nhà, những tưởng Gà trống sẽ có một chiến thắng dễ dàng, nhưng không. Họ thất thủ với tỷ số tối thiểu, đã vậy còn bị trọng tài Mike Dean từ chối cho hưởng quả 11, sau khi chân sút Harry Kane bị phạm lỗi trong vòng cấm địa.
 
Cụ thể ở tình huống phút 79, tiền đạo người Anh nhận đường chuyền thông minh từ Lo Celso, nhưng không thể dứt điểm vì bị Lascelles tác động. Kane ngã sấp mặt và liên tục đòi pen, nhưng Mike Dean sau khi tham khảo tổ VAR đã thẳng thừng từ chối.

Tottenham bị VAR từ chối trong trận thua Newcastle hình ảnh

Harry Kane ngỡ ngàng vì không được hưởng 11m


Không có cơ hội để ghi bàn, Tottenham ngậm ngùi nhìn đội khách Newcastle bỏ túi 3 điểm trong sự bất lực. Đáng buồn hơn, đây là trận đấu thứ 500 của HLV Pochettino – chiến lược gia vừa khẳng định “Tôi yêu VAR” ở ngay vòng đấu trước.
 
Còn nhớ trong trận hoà Man City, tiền đạo Jesus đã ghi bàn ở phút bù giờ hiệp 2, nhưng không được công nhận do đồng đội để bóng chạm tay trước đó. Sau trận đấu, Poch đã lên tiếng đề cao VAR, dù cũng hiểu rõ đội bóng của ông sẽ có ngày phải nếm trải cảm giác “người bị hại”.

Tottenham bị VAR từ chối trong trận thua Newcastle hình ảnh

Tottenham bị VAR từ chối trong trận thua Newcastle


Nhưng có lẽ, HLV Argentina cũng chẳng thể ngờ, ông và các học trò lại bị VAR “phản bội” sớm đến vậy. Trên mạng xã hội, các CĐV bóng đá nhận xét: “Của thiên trả địa!”. Thôi thì cũng đành phải nghĩ như vậy chứ biết làm thế nào!

Tottenham 0-1 Newcastle (KT): Gà trống bị vặt lông trong lần thứ 500 được Pochettino dẫn dắt
Son Heung-min trở lại nhưng không thể giúp Spurs tránh khỏi trận thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Newcastle ở vòng 3 Premier League đêm 25/8. Đây còn là trận...
4 điều rút ra sau trận thắng của Man City trước Bournemouth
Tại vòng 3 giải Ngoại hạng, thầy trò Pep Guardiola đã dễ dàng giành 3 điểm dù phải thi đấu trên sân khách. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu Bournemouth vs...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X