Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Vừa gia nhập MU, sếp lớn dành lời về ten Hag

Thứ Năm 04/07/2024 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo gia hạn hợp đồng với HLV Erik ten Hag, Man United cũng trình làng luôn tân giám đốc thể thao Dan Ashworth.

Dan Ashworth, người mới đạt thoả thuận rời Newcastle với một khoản phí bồi thường không tiết lộ, lập tức bắt tay vào công việc tại Man United. Và nhiệm vụ đầu tiên của tân giám đốc thể thao này là đánh giá HLV Erik ten Hag, thông qua bản báo cáo trên trang chủ CLB.

Chuyên gia 53 tuổi người Anh khẳng định: “Với 2 danh hiệu trong 2 mùa giải vừa qua, Erik đã củng cố thành tích của mình và chứng tỏ ông ấy là một trong những HLV thành công nhất bóng đá châu Âu. Mặc dù đánh giá của CLB xác định rõ những điểm cần cải thiện, chúng tôi cũng đưa ra kết luận rõ ràng rằng Erik là đối tác tốt nhất để làm việc tại CLB, với mục tiêu nâng cao tiêu chuẩn và đem về danh hiệu.

Tan giam doc the thao MU Dan Ashworth
Tân giám đốc thể thao MU Dan Ashworth

Đội ngũ cầu thủ Man United đã chứng tỏ họ có khả năng cạnh tranh và giành danh hiệu ở những cấp độ cao nhất. Bây giờ chúng tôi cần thể hiện điều đó một cách ổn định. Với đội ngũ lãnh đạo được củng cố, chúng tôi rất mong chờ được làm việc chặt chẽ với HLV Erik ten Hag để đạt được tham vọng cho CLB”.

Dan Ashworth là cái tên hoàn thiện đội ngũ thượng tầng Man United mà INEOS và Sir Jim Ratcliffe mất nhiều tháng làm việc. Trước đó, MU đã công bố Omar Berrada làm giám đốc điều hành, Jason Wilcox làm giám đốc kỹ thuật. Với bộ ba giám đốc được bổ nhiệm, bộ phận thể thao của MU sẽ được thực hiện chặt chẽ, đảm bảo HLV Erik ten Hag có thể tập trung vào vấn đề chuyên môn.

Trước mắt, Quỷ đỏ đang theo sát những mục tiêu trên TTCN và đang tiến gần Matthijs de Ligt, trung vệ đang khoác áo Bayern Munich. Tham vọng của Man United mùa hè này là đem về 3-4 bản hợp đồng, bao gồm tối thiểu 1 trung vệ, 1 tiền vệ phòng ngự và 1 tiền đạo.

CHÍNH THỨC: MU gia hạn HLV Erik ten Hag thêm 2 nămCHÍNH THỨC: MU gia hạn HLV Erik ten Hag thêm 2 năm
Mới đây, CLB Man United chính thức xác nhận giữ chân HLV Erik ten Hag với bản hợp đồng 2 năm, kéo dài tới tháng 6/2026.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X