Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Vừa gia nhập MU, Mason Mount đã bị Bruno lập tức "pressing"

Thứ Tư 05/07/2023 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài đăng chào đón Mason Mount gia nhập MU, tiền vệ Bruno Fernandes đăng tải bức ảnh từng va chạm với người đàn em trong quá khứ.

Thông điệp lầy lội Bruno gửi tới Mason Mount

MU chính thức hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè 2023 mang tên Mason Mount. Cầu thủ người Anh cũng đã có buổi ra mắt tại đội bóng mới.

Tại Old Trafford, Mason Mount được trao áo số 7. Số áo này trong quá khứ từng thuộc về những huyền thoại của đội bóng như David Beckham, Eric Catona hay Cristiano Ronaldo.

Chào đón người đồng đội mới gia nhập MU, Bruno Fernandes đăng tải thông điệp lầy lội trên trang cá nhân. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đăng bức ảnh từng va chạm với Mason Mount khi MU đối đầu Chelsea trước đây. 

Vừa gia nhập MU, Mason Mount đã bị Bruno lập tức pressing 1
Bruno gửi thông điệp lầy lội chào mừng Mason Mount gia nhập MU.

Bruno không quên kèm theo dòng trạng thái: "Chào mừng Mason Mount! Làm gì mà mãi mới kí hợp đồng với MU thế?" cùng với biểu tượng tức giận.

Có thể thấy Bruno cũng rất nóng lòng muốn được sát cánh cùng người đồng đội mới. MU đã phải mất rất nhiều thời gian mới có thể thuyết phục Chelsea bán Mason Mount.

Trước khi lời đề nghị 60 triệu Bảng được The Blues chấp thuận, Quỷ Đỏ đã 3 lần thất bại khi đặt lên bàn đàm phán các mức giá 40 triệu Bảng, 50 triệu Bảng và 55 triệu Bảng.

Mason Mount sẽ nhận lương 250 nghìn Bảng mỗi tuần ở MU. Anh gắn bó với đội chủ sân Old Trafford trong 5 năm, tới hết mùa giải 2027/28.

CHÍNH THỨC: Mason Mount gia nhập MU CHÍNH THỨC: Mason Mount gia nhập MU
Trên trang chủ, MU vui mừng công bố bản hợp đồng đầu tiên trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 mang tên Mason Mount.
Mason Mount mặc áo số 7 ở MUMason Mount mặc áo số 7 ở MU
Sau khi gia nhập MU, tiền vệ Mason Mount đã được BLĐ đội bóng trao cho chiếc áo số 7 từng thuộc về những huyền thoại trong quá khứ.
Rio Ferdinand: Chelsea sẽ phải hối hận khi bán Mason Mount cho MURio Ferdinand: Chelsea sẽ phải hối hận khi bán Mason Mount cho MU
Cựu trung vệ Rio Ferdinand tin rằng bản hợp đồng mang tên Mason Mount sẽ cải thiện sức mạnh đáng kể cho hàng công MU ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X