Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa gia nhập đã phải rời đi, sao Chelsea phản ứng thế nào?

Thứ Ba 16/03/2021 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hè năm ngoái, Chelsea chiêu mộ thành công hậu vệ Malang Sarr theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, họ ngay lập tức đẩy cầu thủ này tới Porto theo dạng cho mượn.

Malang Sarr nói về quyết định rời Chelsea


Hậu vệ Malang Sarr là một trong 7 tân binh được Chelsea đưa về ở Hè năm ngoái, song khác với những bản hợp đồng đắt giá như Timo Werner hay Kai Havertz, cầu thủ sinh năm 1999 tới sân Stamford Bridge theo diện miễn phí.
 
Hậu vệ Malang Sarr lên tiếng về việc rời Chelsea hình ảnh

Malang Sarr nói về quyết định rời Chelsea

Cầu thủ có hơn 100 lần ra sân cho Nice tại giải VĐQG Pháp được cho là đủ khả năng cạnh tranh vị trí đá chính ở Chelsea, song anh bất ngờ sang "học việc" ở Porto. Trong màu áo đội bóng hàng đầu của Bồ Đào Nha, Sarr đang chơi cực tốt.

Tính cho đến nay, cầu thủ 22 tuổi đã có 19 lần ra sân ở Porto. Chia sẻ về quyết định gia nhập Porto ở Hè năm ngoái, hậu vệ người Pháp cho biết: 

Tôi đã tập luyện với Chelsea trước khi bị đem đi cho mượn. Dù không thích thú gì nhưng tôi phải chấp nhận. Thành thực mà nói tôi đã không được thi đấu từ tháng 3/2020 (Ligue 1 bị tạm dừng do Covid-19 và sau đó phải chính thức chấm dứt sớm do yêu cầu từ chính phủ chứ không thi đấu nốt cho đến hết mùa 2019/20 như các giải khác - PV). Với tình hình như vậy thì rõ ràng tôi rất khó thành công ngay lập tức ở Chelsea và khó có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính ở Stamford Bridge".

"Vì thế, sang một CLB khác là một giải pháp hoàn hảo bởi. Tôi đặt quyết tâm chơi thật tốt ở Porto rồi sau đó tự tin trở lại Chelsea cạnh tranh vị trí đá chính. Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tôi được trao cơ hội thi đấu ở Porto, tôi nghĩ mình đang khiến HLV và NHM cảm thấy hài lòng".

Porto của Malang Sarr đã loại Juventus ở vòng 1/8 Champions League để có vé vào vòng tứ kết. Cầu thủ sinh năm 1999 khẳng định đội bóng của Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể đi đến trận chung kết ở giải đấu này.
Kai Havertz thừa nhận 1 điều ở Chelsea?Kai Havertz thừa nhận 1 điều ở Chelsea?
Tiền vệ Kai Havertz vừa thừa nhận gặp khó khăn trong việc thích nghi tại Anh nhất là khi không có gia đình ở bên.
Điểm yếu của thủ môn Edouard Mendy là gì?Điểm yếu của thủ môn Edouard Mendy là gì?
Trung vệ huyền thoại của MU, Rio Ferdinand đánh giá cao tài năng của thủ môn Edouard Mendy bên phía Chelsea, song khẳng định cầu thủ này vẫn tồn tại một vài...
HLV Thomas Tuchel nói gì về khả năng Chelsea mua Haaland?HLV Thomas Tuchel nói gì về khả năng Chelsea mua Haaland?
Tiền đạo Erling Haaland được cho là mục tiêu hàng đầu của Chelsea, HLV Thomas Tuchel cũng đã lên tiếng về khả năng mua thêm tiền đạo mới ở Hè 2021.
Hàng công tậm tịt, đã đến lúc Chelsea vung tiền mua Haaland?Hàng công tậm tịt, đã đến lúc Chelsea vung tiền mua Haaland?
Thomas Tuchel khẳng định rằng ông không hề có ý định đưa tiền đạo mới về Chelsea vào mùa hè này kể cả khi có cơ hội chiêu mộ gương mặt tầm cỡ như cậu học trò...
Thomas Tuchel: Tiền đạo Chelsea tịt ngòi không phải lỗi của HLVThomas Tuchel: Tiền đạo Chelsea tịt ngòi không phải lỗi của HLV
Thomas Tuchel khẳng định không HLV nào có thể giúp các tiền đạo tụt phom ghi bàn đều đặn và chính những cầu thủ đó mới có khả năng giải quyết vấn đề.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X