Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa gia nhập Chelsea, tân binh Pulisic đã lên tiếng nịnh đầm

Thứ Năm 23/05/2019 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài phỏng vấn mới đây, tiền vệ Christian Pulisic ca ngợi Chelsea – CLB mới chiêu mộ anh với mức giá 65 triệu bảng.


Chelsea có tinh thần của một nhà vô địch
 

Chia sẻ về CLB mới của mình, cầu thủ người Mỹ dù chân ướt chân ráo tới xứ sở sương mù, đã ngay lập tức nói những lời có cánh. Anh cho biết: “Không nghi ngờ gì, Man City rõ ràng đã có một mùa giải tuyệt vời. Tuy nhiên, Chelsea sở hữu tinh thần của nhà vô địch.

Chúng tôi sở hữu một đội hình tuyệt vời, những người hiểu rằng mình sẽ có một chặng đường dài phía trước. Tất cả các cầu thủ tại đây đều muốn cải thiện bản thân, sẵn sàng cạnh tranh cho mọi danh hiệu. Đó là thử thách tiếp theo mà tôi muốn nắm lấy.


Pulisic ca ngợi Chelsea, sẵn sàng cạnh tranh cho những danh hiệu hình ảnh

Pulisic ca ngợi Chelsea 


Tôi gia nhập Dortmund năm 15 tuổi, đã thi đấu từ đội trẻ và không hề cảm thấy e ngại. Tôi biết mọi thứ không hề dễ dàng, đặc biệt là 2 năm đầu tiên tại Đức: một đất nước xa lạ, một ngôn ngữ mới, không được gần gũi gia đình và bạn bè.

Đó là khoảng thời gian rất khó khăn, nhưng đã giúp tôi trở nên mạnh mẽ. Tôi muốn đối mặt với những thử thách, bởi cuộc sống của tôi là bóng đá. Tôi biết rằng nếu tôi có thể chứng minh tài năng của bản thân, mọi chuyện sẽ ổn. Nếu mọi người thấy rằng bạn có thể thi đấu tốt, họ sẽ tôn trọng bạn” – tân binh Pulisic ca ngợi Chelsea và chia sẻ về sự nghiệp của mình.
‘Bom tấn’ nói gì về sứ mệnh tới Chelsea thay thế Hazard?
Christian Pulisic phát biểu ngày ra mắt Chelsea. Ngôi sao người Mỹ khẳng định muốn là chính mình thay vì là một người thay thế Eden Hazard tại sân Stamford...
Hazard sắp đi? Không sao, Pulisic đến Chelsea là vì Kante
Mùa bóng chuẩn bị khép lại, và tiền vệ trẻ người Mỹ sẽ gia nhập The Blues trong ít ngày tới. Mới đây, Christian Pulisic chia sẻ về Chelsea với sự hào hứng lớn.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X