Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa ghi bàn vào lưới Juventus, sao Ajax đã được Liverpool quan tâm

Thứ Năm 11/04/2019 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua David Neres của Ajax, cầu thủ 22 tuổi vừa ghi bàn vào lưới Juventus rạng sáng nay. The Kop muốn chi 25 triệu bảng qua đó thuyết phục đội bóng của Hà Lan nhả ngôi sao của mình.

David Neres tỏa sáng trước Juventus


Ajax vừa có trận tiếp Juventus trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League 2018/19. Ở trận đấu này, Ronaldo mở tỷ số cho đội khách song pha lập công của David Neres giúp trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.
 
Chi 25 triệu bảng, Liverpool muốn mua David Neres của Ajax hình ảnh

David Neres ghi bàn vào lưới Juventus


Mùa giải này, tiền vệ David Neres đang chơi cực tốt trong màu áo Ajax. Cầu thủ 22 tuổi đã có 8 bàn cùng 8 kiến tạo sau 26 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan. Nếu tính trên mọi đấu trường anh có 11 bàn cùng 10 đường chuyền thành bàn.

David Neres là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, thi đấu được ở cả hai cánh và đá hộ công. Ngôi sao sinh năm 1997 sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người đáng nể. Anh được đánh giá cao ở khả năng kiến tạo và ghi bàn.
 


Liverpool hỏi mua David Neres


Liverpool muốn mua David Neres của Ajax, cầu thủ 22 tuổi vừa ghi bàn vào lưới Juventus rạng sáng nay. The Kop muốn chi 25 triệu bảng qua đó thuyết phục đội bóng của Hà Lan nhả ngôi sao của mình.
 
HLV Klopp than trong truoc tran dau voi Porto

HLV Klopp muốn Liverpool mua sao Ajax


HLV Klopp đang lên kế hoạch đưa về một ngôi sao tấn công ở Hè 2019, qua đó chia sẻ gánh nặng với tam tấm Mane, Salah và Firmino. Ông thầy người Đức đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Brazil, ông muốn The Kop đưa về cầu thủ sinh năm 1997.

Paris Saint-Germain và Borussia Dortmund được cho là đang theo đuổi cầu thủ 22 tuổi. Cuộc chiến giành ngôi sao của Ajax sẽ diễn ra khốc liệt vào Hè này. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X