Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa ghi bàn trở lại De Bruyne đã bị Pep cảnh báo

Thứ Ba 29/01/2019 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cảnh báo tiền vệ Kevin De Bruyne, ông thầy người TBN khẳng định cầu thủ 27 tuổi cần nỗ lực rất nhiều nếu muốn đảm bảo vị trí đá chính.

Pep cảnh báo De Bruyne


Trong chiến thắng 5-0 của Man City trước Burnley, tiền vệ Kevin de Bruyne đã có một trận đấu vô cùng tuyệt vời. Ngôi sao người Bỉ góp dấu giày vào 3/5 bàn thắng của đội chủ nhà. Đầu tiên, De Bruyne là người kiến tạo giúp Bernardo Silva nhân đôi cách biệt, sau đó anh trực tiếp nâng tỷ số lên 3-0 với cú sút xa tuyệt đẹp.
HLV Pep Guardiola cảnh báo tiền vệ Kevin De Bruyne hình ảnh

De Bruyne có một trận đấu ấn tượng trước Burnley


Cuối cùng, cầu thủ sinh năm 1991 là người thực hiện đường căng ngang khiến Kevin Long phản lưới nhà. Với màn trình diễn nổi bật của mình cũng dễ hiểu khi De Bruyne được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Trở lại sau chấn thương, ngôi sao người Bỉ đang chơi tốt dần lên. De Bruyne đang được Pep sử dụng nhiều hơn và cũng chơi rất tốt. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola cảnh báo tiền vệ Kevin De Bruyne, ông thầy người TBN khẳng định cầu thủ 27 tuổi cần nỗ lực rất nhiều nếu muốn đảm bảo vị trí đá chính.

“Cậu ấy đã chơi rất tốt trước Burnley, cậu ấy tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội và cũng có được 1 bàn thắng. Tôi nghĩ rằng đây là trận đấu hay nhất của De Bruyne ở mùa giải này. Cậu ấy đang có những màn trình diễn tốt sau khi bình phục chấn thương”.
De Bruyne khong hai long khi bi thay ra

Pep cảnh báo De Bruyne


“Tuy nhiên, De Bruyne vẫn cần phải cố gắng rất nhiều nếu muốn đá chính thường xuyên. Bernardo Silva cũng đang chơi rất tốt, cậu ấy là đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí đá chính với De Bruyne. Tôi sẽ chỉ sử dụng cầu thủ có phong độ tốt hơn, bởi vậy cơ hội chia đều cho cả 2 người”.

Trước đó, Kevin De Bruyne không hài lòng với HLV Pep Guardiola, cầu thủ người Bỉ phản ứng dữ dội sau khi bị rút ra trong trận thắng 9-0 trước Burton Albion ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh. Với hành động của mình cựu sao Chelsea cũng bị Pep dằn mặt, ông thầy người TBN cảnh báo một số cầu thủ có thái độ chống đối.

Video Man City 5-0 Burnley (Vòng 4 FA Cup 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X