Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa ghi bàn để đời, Hiệp sĩ Rashford đã nếm trái đắng

Thứ Tư 17/06/2020 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một sự cố hài hước đã diễn ra ngay trên sóng truyền hình, khi tiền đạo Marcus Rashford trở thành đề tài châm biếm trên toàn nước Anh.
 

Rashford bị thay tên đổi họ?

 

Như đã biết, chân sút của Man United đang nhận được mọi lời ca ngợi với chiến tích đề nghị Thủ tướng Anh kéo dài chiến dịch phân phát thức ăn cho trẻ em nghèo. Anh thậm chí còn được gọi là “Hiệp sĩ”, và được các CĐV hài hước khẳng định nên tranh cử Tổng thống nhiệm kỳ tiếp theo.
 
Chính vì hành động này, Rashford đã được Bộ trưởng Y tế Anh Matt Hancock ngợi ca trên sóng truyền hình. Chỉ có điều, Bộ trưởng lại nhầm lẫn gọi tên chủ công MU là… Daniel Rashford, sau đó… đổ lỗi cho con trai.
 
Matt Hancock vội vàng giải thích trên BBC: “Cậu con trai 7 tuổi của tôi đang theo dõi Harry Potter rất say sưa. Và khi thức dậy vào sáng nay, có lẽ tôi trong đầu tôi đã liên tưởng tới Harry Potter.”

Vừa ghi bàn để đời, Hiệp sĩ Marcus Rashford đã nếm trái đắng hình ảnh

Pha xử lý hơi sai lầm của Bộ trưởng Matt Hancock


Ai cũng biết diễn viên thủ vai Harry Potter là Daniel Radcliffe – và dường như đây chính là lý do Bộ trưởng Hancock đã tranh thủ “gộp” luôn tên 2 người thành… Daniel Rashford. Tất nhiên, điều này không phải vấn đề nghiêm trọng, thậm chí còn trở thành đề tài đàm tiếu trên mạng xã hội.
 
Bản thân người hùng Rashford – giờ trong vai nạn nhân đã trả lời: “Tôi từng bị gọi bằng những cái tên tồi tệ hơn trong vài ngày qua cơ.”

Vừa ghi bàn để đời, Hiệp sĩ Marcus Rashford đã nếm trái đắng hình ảnh

Daniel Rashford - tân binh của Man United


Nhưng cư dân mạng thì không bỏ qua điều này. Hàng loạt dòng tweet trên mạng xã hội đã nhắc đến sự nhầm lẫn: “Thật tuyệt khi chứng kiến Matt Hancock dành lời ca ngợi cho Daniel Rashford – một tiền đạo đang khoác áo CLB Manchester Athletic”. Hay một CĐV khác chia sẻ: “Chàng trai mà cả nước Anh đang bàn tán, và Ngài Hancock còn không thể nhớ nổi tên anh ta?”.
 
Nếu coi hành động của Rashford là một bàn thắng để đời, thì sai lầm này của Bộ trưởng Y tế có thể xem như một bàn phản lưới nhà đáng nhớ.

Ngược dòng ngoạn mục, Rashford được fan kêu gọi làm… Thủ tướng
Chứng kiến bàn thắng để đời ý nghĩa hơn bất kỳ danh hiệu nào của Marcus Rashford, người dân Anh đang tỏ ra rất hào hứng và dành cho cầu thủ MU những lời khen...
Marcus Rashford: Từ cậu bé nghèo đến người hùng trong mắt NHM
Marcus Rashford đang tỏa sáng ở xứ sở sương mù dù bóng đá vẫn chưa chính thức quay trở lại, ngôi sao 22 tuổi đang trở thành người hùng trong mắt NHM với liên...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X