Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa ghi bàn đã phải rời sân, sao Spurs tức ra mặt

Chủ Nhật 13/08/2023 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristian Romero mở tỷ số cho Tottenham trước Brentford, anh tỏ ra không hài lòng khi buộc phải rời sân ngay sau đó. 

Tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/24, Tottenham làm khách trên sân của Brentford. Ngay ở tình huống đáng chú ý đầu tiên, Spurs đã ghi được bàn thắng. Từ chấm đá phạt sát khu cấm địa, tân binh Maddison đưa bóng khó chịu vào khu cấm địa và trung vệ Cristian Romero di chuyển thực hiện cú lắc đầu tung lưới đội chủ nhà. Trọng tài phải mất vài phút "check VAR" rồi mới chính thức công nhận bàn thắng.

Ngay sau khi ghi bàn cầu thủ sinh năm 1998 có dấu hiệu bị đau, HLV Postecoglou ngay lập tức rút anh ra khỏi sân, thay bằng Davinson Sanchez. Tuy nhiên, trung vệ người Argentina tỏ vẻ không hài lòng vì cho rằng mình vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

tottenham 2

Romero phải ròi sân ngay khi ghi bàn

 

Ngay sau khi rời sân Romero đã ném áo và đi thẳng vào phòng thay đồ. Mặc dù được HLV Postecoglou an ủi nhưng cầu thủ này dường như không quay lại khu vực kỹ thuật của đội bóng.

Ở trận đấu này Tottenham có bàn mở tỷ số, nhưng cuối cùng họ để đối phương cầm hòa 2-2. Spurs có lần thứ 4 liên tiếp không thắng đội bóng cùng thành phố, trong đó có 3 trận hòa và 1 trận thua. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X