Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa dứt áo ra đi, Cleverley đã quay lại “nói đểu” MU

Thứ Sáu 12/09/2014 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Có vẻ như không hài lòng về việc bị hắt hủi tại Manchester United, Tom Cleverley đã ngay lập tức lên tiếng “trần tình” về cuộc sống tại Old Trafford sau khi gia nhập Aston Villa.
Cleverley vẫn còn bất ngờ khi bị đẩy khỏi M.U quá chóng vánh
Cleverley vẫn còn ấm ức vì bị MU hắt hủi

Sau rất nhiều những tin đồn từ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, những tưởng sóng gió đã qua đi khi Cleverley đã yên vị ở Manchester United trong giai đoạn cuối của TTCN, tuy nhiên trước khi phiên chợ hè khép lại chỉ vài giờ, Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã bất ngờ đẩy anh sang Aston Villa.

Việc bị đẩy đi trong những giây phút cuối cùng có lẽ đã là một cú sốc lớn và làm tổn thương lòng tự trọng của Cleverley. Chẳng thế mà sau khi gia nhập Aston Villa, tiền vệ 25 tuổi này đã lập tức lên tiếng “kể khổ” về cuộc sống tại Manchester:

“Tôi hạnh phúc khi có thể thoát khỏi không khí u ám tiêu cực đã vây quanh tôi suốt những ngày tháng tại Man United và tôi thật sự cảm thấy phấn khích khi được khoác áo Villa trong mùa giải năm nay.”

Phát biểu về việc mình bị hắt hủi, Cleverley cũng tỏ ra khá bức xúc khi anh luôn là một trong những mục tiêu bị công kích hàng đầu sau những kết quả đáng thất vọng của Quỷ đỏ:

“Chừng nào United còn chưa giành được những danh hiệu, các cầu thủ sẽ còn tiếp tục bị chỉ trích. Mọi người thường chỉ trích chúng tôi chỉ vì một số người nói trên Twitter rằng chúng tôi đã thi đấu không tốt.”

Tom Cleverley là sản phẩm của lò đào tạo trẻ của MU và anh cũng đã nổi lên rất sớm như một tài năng có thể thay thế Paul Scholes ở tuyến giữa trong tương lai. Thế nhưng cũng giống như một số cầu thủ n Wes Brown hay John O’shea, Cleverley đã không thể thoát khỏi cái bóng của một tài năng trẻ và không thể đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ khi Scholes chính thức treo giày.

Mặc dù Cleverley chỉ đang thi đấu cho Aston Villa dưới dạng cho mượn nhưng nhiều khả năng đội chủ sân Villa Park sẽ mua đứt cầu thủ này vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Hơn nữa, Cleverley cũng có vẻ đã hết niềm tin với MU sau khi bị CLB “lật kèo” trong ngày cuối cùng của TTCN mùa hè, đồng thời còn nói bóng gió về tinh thần thi đấu của các cầu thủ của Quỷ đỏ:

“Hợp đồng của tôi với đội bóng sẽ hết hạn vào cuối mùa và thành thật mà nói tôi không nghĩ mình sẽ quay lại khoác áo MU. Tôi tôn trọng HLV Louis Van Gaal, ông ấy luôn thẳng thắn với tôi và tôi biết vị trí của mình ở CLB.”

“Nếu như mọi cầu thủ khẳng định rằng mình đã có sự tự tin cao độ trong mùa giải năm ngoái thì đó chắc chắn là lời nói dối.”

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X