Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa được xử trắng án, Gerrard lại "nổ súng"

Thứ Bảy 25/07/2009 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bongda24h) - Không thể tập trung cùng các đồng đội trong chuyến du đấu châu Á vì phải hầu tòa, Gerrard đã có cơ hội chơi cùng các cầu thủ "đàn em" ở đội trẻ trong một trận đấu giao hữu với đội bóng hạng nhất Tranmere Rovers khi anh là tác giả của một bàn thắng khá đẹp mắt.

Cú sút phạt thành bàn của Gerrard

Bị vướng vào vụ kiện của Marcus McGee, nhân viên điều hành một hộp đêm người đã đâm đơn kiện thủ quân của Liverpool đã đánh bị gãy một cái răng sau vụ ẩu đả tại quán bar Lounge Inn hồi cuối năm ngoái nên Gerrard đã không thể tham gia chuyến du đấu châu Á cùng các đồng đội ở đội một.

Sau khi được tòa xử trắng án với lý do không đủ bằng chứng, Gerrard đã ngay lập tức trở lại tập luyện như một cách để giải tỏa những áp lực mà anh đã phải gánh chịu trong suốt thời gian qua. Do không thể tới Singapore nơi đội 1 của The Kop đang tập trung, thủ quân của Liverpool đã tham gia trận đấu giao hữu với đội bóng đang chơi ở giải hạng nhất Tranmere Rovers trong màu áo của đội trẻ.

Ở trận đấu này, Gerrards chơi tổng cộng 64 phút và ghi một bàn thắng tuyệt đẹp với cú sút phạt trực tiếp từ cự ly chừng 25m ở phút 52 đưa giúp đội trẻ Liverpool cân bằng tỷ số của trận đấu sau khi bị tiền đạo Shuker chọc thủng lưới ở phút thứ 39.

Nhưng phong độ xuất sắc của Gerrard cũng không thể giúp cho đội trẻ của Liverpool có được một chiến thắng khi các cầu thủ lứa U21 của The Kop còn tỏ ra khá thiếu kinh nghiệm. Lần thứ hai trong trận đấu họ để cho đối thủ vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Edds ở phút thứ 78. Phải rất may mắn, U21 Liverpool mới có bàn thắng gỡ hòa ở đúng vào phút cuối cùng của trận đấu với cú sút 11m thành bàn của tiền đạo trẻ Hammill .

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X