Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa được tăng lương, De Gea lập tức đem đi từ thiện

Thứ Bảy 21/09/2019 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, người gác đền của Man United – thủ môn De Gea đã có hành động đẹp khi giúp đỡ các nạn nhân gặp bão tại quê nhà.


De Gea từ thiện sau lũ lụt

Đau lòng trước cảnh quê nhà Tây Ban Nha bị tàn phá bởi cơn bão, cướp đi sinh mạng của 7 người, thủ môn David De Gea đã lập tức quyên góp cho hội Chữ thập đỏ số tiền 200 nghìn euro (175 nghìn bảng), cùng những lời cầu nguyện tới các nạn nhân.

Hội Chữ thập đỏ cũng xác nhận thông tin này, và đăng dòng thông báo: "Cảm ơn David vì hành động của bạn".

l

Hội chữ thập đỏ gửi lời cảm ơn De Gea vì tấm lòng hảo tâm


De Gea sinh ra tại thủ đô Madrid, nhưng cha anh xuất thân từ Redovan, Alicante và lớn lên ở thị trấn Orihuela – địa điểm bị cơn bão tàn phá nặng nề. Trong quá khứ, thủ môn sinh năm 1990 cũng nhiều lần thể hiện hành động đẹp của mình, khi từng quyên góp 30 nghìn bảng cho một trại trẻ mồ côi tại Mozambique.

Cách đây ít ngày, De Gea đã chính thức gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với Man United để ở lại Old Trafford tới tháng 6/2023, đồng thời có điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm nữa, chấm dứt những tin đồn về tương lai.

Anh cũng trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới, với số tiền 300 nghìn bảng/tuần (có thông tin cho rằng De Gea nhận lương 350 nghìn bảng/tuần).

l

Tình hình bão lũ tại Tây Ban Nha



VIDEO: Cristiano Ronaldo đã tìm thấy ân nhân cứu đói khi khốn khó


 
Sau De Gea, thêm một trụ cột gia hạn hợp đồng với MU
Victor Lindelof trở thành ngôi sao mới nhất của Manchester United cam kết tương lai với CLB bằng một hợp đồng mới 5 năm.
Sao MU vô địch châu Âu giải nghệ ở tuổi 31
Sau khoảng thời gian dài vật lộn với thể trạng của mình, rốt cuộc tiền vệ Anderson cũng nói lời từ giã sân cỏ.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X