Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa được đá Champions League, Bony đã muốn “làm thịt” Barca

Thứ Hai 23/02/2015 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu tâm điểm Man City vs Barca tại Champions League giữa tuần tới, Wilfried Bony đang rất quyết tâm trong ngày ra mắt đấu trường châu Âu.

Bony thuc giuc Man City choi doi cong voi Barca hinh anh
Wilfried Bony đang rất tự tin trước lần đầu tiên được tham dự Champions League

Manchester City vừa trải qua một buổi tối cuối tuần tuyệt vời khi giành chiến thắng huỷ diệt với tỷ số 5-0 trước Newcastle để thu hẹp khoảnh cách với đội đầu bảng Chelsea xuống còn 5 điểm. Chưa hết, chiến thắng này còn giúp thầy trò HLV Manuel Pellegrini có sự chuẩn bị không thể tốt hơn cho trận thư hùng Man City vs Barcelona trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra vào giữa tuần tới. Các cầu thủ của đội ĐKVĐ nước Anh đang rất quyết tâm để quật đổ gã khổng lồ xứ Catalonia trên sân nhà, và có lẽ một trong những người háo hức chờ đợi cuộc so tài này nhất chính là Wilfried Bony.

Tân binh của Man City đã có lần đầu tiên thi đấu cho đội bóng mới khi được vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 2 trận đấu với Newcastle, và sắp tới đây rất có thể anh sẽ được ra sân lần đầu tiên tại đấu trường cúp C1 danh giá. Trước thềm cuộc đại chiến tại Etihad, cầu thủ người Bờ Biển Ngà cho biết: “Chúng tôi không coi Barcelona như một đội bóng lớn hơn, đây là trận đấu của hai đội bóng ngang tài ngang sức. Họ có những cầu thủ giỏi nhưng chúng tôi không quan tâm về điều đó, chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào tình hình của đội bóng và màn trình diễn trên sân. Chúng tôi biết mình cần phải ghi bàn trong trận đấu tới và cũng hiểu rằng họ có thể chọc thủng lưới chúng tôi bất cứ lúc nào. Chúng tôi sẽ chơi để giành chiến thắng chứ không phải với tâm lý thủ hoà. Chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu nhưng có những thứ ngoài tầm kiểm soát của bạn. Nếu như chúng tôi nhập cuộc nhanh chóng, chúng tôi có thể giành lợi thế trước Barca.”

Với những tuyên bố trên, rõ ràng Bony đang không giấu giếm ý định chơi tấn công với đội khách để tận dụng tối đa lợi thế được thi đấu trên sân nhà. Đích thân HLV Manuel Pellegrini cũng đã tuyên bố đội bóng của ông sẽ chơi đôi công với Los Blaugrana và giành ưu thế cho trận lượt về. Trên thực tế, điều này cũng không phải là không có lý, nhất là khi hàng thủ của đội chủ sân Nou Camp đã cho thấy những sai sót dẫn tới bàn thua trong trận gặp Malaga cuối tuần vừa rồi. Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, đây có thể sẽ là một canh bạc lớn với The Citizens bởi lẽ Barca đã cải thiện rất nhiều khả năng phản công nhanh trong mùa giải năm nay và nếu không cẩn thận, chính đội chủ nhà mới là những người sẽ phải ngậm trái đắng sau khi 90 phút trên sân Etihad kết thúc.

Xem thêm: Video trận đấu Man City vs Juventus

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X