Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Vừa được bổ nhiệm, HLV tạm quyền của Spurs đã dù dọa MU

Thứ Tư 26/04/2023 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV tạm quyền Ryan Mason của Tottenham tuyên bố ông và các học trò sẽ nỗ lực trong những vòng đấu còn lại, và mục tiêu gần nhất của Spurs là có điểm trước MU.

Cristian Stellini bị sa thải sau thất bại 1-6 trước Newcastle. Ông trở thành HLV tạm quyền của Spurs khi Conte bị sa thải, nhà cầm quân này tuyên bố nhận hết trách nhiệm về mình sau thất bại trước “Chích chòe”. Stellini đã không cho thấy khả năng của mình kể từ khi thay thế Conte, và ông cũng vừa mất việc. 

Tottenham đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Stellini, và Ryan Mason sẽ đảm nhiệm vai trò HLV tạm quyền của đội bóng thành London từ nay đến cuối mùa giải. Trước đó Mason từng dẫn dắt Tottenham trong một thời gian ngắn khi Jose Mourinho bị chấm dứt hợp đồng vào năm 2021.

Ryan Mason

Ryan Mason trở thành HLV tạm quyền của Tottenham

Vị HLV sinh năm 1991 này đang cố gắng tích lũy kinh nghiệm cầm quân, anh làm trợ lý cho nhiều HLV ở Tottenham. Mới nhất, Ryan Mason tuyên bố ông và các học trò sẽ nỗ lực trong những vòng đấu còn lại, ông nói:

Tôi đã sẵn sàng cho thử thách và biết ý nghĩa của việc đại diện cho câu lạc bộ. Tôi nhận được sự tin tưởng từ BLĐ và NHM, tôi có trách nhiệm phải đền đáp niềm tin từ họ. Chúng tôi sẽ làm việc không ngừng nghỉ từ nay đến cuối mùa giải, chúng tôi sẽ chiến đấu vì CLB này”.

"Đã đến lúc chuẩn bị và tập trung toàn bộ năng lượng của chúng ta vào trận đấu Với MU. Đó là trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để giành điểm. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết khả năng của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X