Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đối đầu ngoài trời Âu, Man City vừa “giúp” Liverpool trong nước

Thứ Bảy 17/03/2018 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Paul Merson của Arsenal tin rằng Man City sẽ đánh bại Man Utd để tạo điều kiện cho Liverpool vươn lên giành ngôi á quân.

Sau chiến thắng trận derby nước Anh cuối tuần trước, Man Utd đã nới rộng khoảng cách với Liverpool lên thành 5 điểm và tràn trề cơ hội cán đích ở vị trí á quân Premier League. Đặc biệt giờ đây khi đã bị loại khỏi Champions League, thầy trò Jose Mourinho càng quyết tâm dốc sức cho mặt trận quốc nội để vớt vát phần còn lại của mùa giải.

Vua doi dau ngoai troi Au, Man City vua giup Liverpool trong nuoc hinh anh

Man City sẽ giúp Liverpool vượt mặt MU giành ngôi á quân Premier League?

Tuy nhiên theo Paul Merson, ông vẫn tin Liverpool còn nguyên cơ hội làm nên một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để vượt mặt đại kình địch ở giải ngoại hạng Anh. Huyền thoại Arsenal lý giải quan điểm của mình: “Việc Man Utd vướng bận FA Cup và chỉ có thể đá bù trận đấu vòng này của mình vào cuối mùa chắc chắn là thời cơ để Liverpool làm nên chuyện.”

“Thắng Watford, Liverpool sẽ rút ngắn khoảng cách xuống còn hai điểm và nếu Man Utd tiếp tục thất bại trong trận derby Manchester, họ sẽ vươn lên vị trí thứ hai. Tất nhiên Man Utd vẫn còn một trận trong tay nhưng áp lực sẽ đè nặng lên vai họ. Nhớ lời tôi, Liverpool chứ không phải Man Utd mới là á quân Premier League mùa giải này.”

Thú vị là trận derby Manchester ở Etihad ngày 7/4 không những có thể ấn định chức vô địch Premier League với một chiến thắng cho đội chủ nhà, nó sẽ còn diễn ra giữa hai trận tứ kết Champions League mà Man City sẽ đụng độ chính Liverpool. Đồng nghĩa, thầy trò Pep Guardiola có thể giúp The Kop ngay tại thời điểm một mất một còn với họ ngoài trời Âu.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X