Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Vua đỡ bóng" chia sẻ bí quyết ghi bàn cho Lukaku

Thứ Sáu 26/10/2018 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ thảm hại của đàn em tại Man United, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov đưa ra lời khuyên cho Lukaku.


Berbatov kỳ vọng ở Lukaku
 

Là chủ công của Quỷ đỏ và đang có phong độ rất cao trong màu áo ĐT Bỉ, nhưng Romelu Lukaku đang sa sút thảm hại cùng Man United. Đã 8 trận gần nhất, tiền đạo 25 tuổi chưa một lần tìm được mành lưới đối phương, và là nguyên nhân không nhỏ dẫn đến những kết quả đáng buồn cho đoàn quân Mourinho.
 
Kém cỏi trong khâu ghi bàn đã đành, Lukaku còn thường xuyên làm hỏng nhịp độ tấn công của đội nhà với những tình huống “giật mình”, vụng về đỡ bóng văng ra hàng mét. Chính vì vậy, người được xem là chuyên gia trong lĩnh vực chạm bóng bước một – Dimitar Berbatov mới đây đã đưa ra những lời khuyên cho hậu bối.
 
“Ồ, cậu ấy đã tịt ngòi 8 trận rồi” – tiền đạo người Bulgaria cho biết, “nhưng tôi không nghĩ những lời chỉ trích nhắm vào Lukaku là công bằng. Như Jose Mourinho đã phát biểu, ông ấy hài lòng với sự cống hiến của Lukaku cho toàn đội. Dù vậy, có vẻ như cậu ấy đang làm không đúng.”

Dimitar Berbatov đưa ra lời khuyên cho Lukaku

Dimitar Berbatov đưa ra lời khuyên cho Lukaku


“Lukaku muốn gây ấn tượng và cậu ấy đang thực hiện quá nhiều vai trò, thay vì một công việc đơn giản như là xâm nhập vòng cấm địa. Chứng kiến cách cậu ấy thi đấy, tôi nhận thấy Lukaku đang làm một cách phức tạp. Rõ ràng chẳng một CĐV Man United nào muốn thấy cậu ấy xuất hiện ở vị trí hậu vệ cánh trái.”
 
Trong trận thua Juve vừa qua, chân sút người Bỉ đã rơi vào trạng thái bị cô lập và thường xuyên lùi về để lấy bóng. Điều đó cũng nói lên một phần nguyên nhân khiến Lukaku sa sút, bởi M.U cũng đang trong giai đoạn thi đấu tệ hại. Bởi vậy, cùng với những lời Dimitar Berbatov đưa ra lời khuyên cho Lukaku, anh cũng chia sẻ về đội bóng cũ:
 
“Họ không thể hiện tốt trước Juve, và cần phải cải thiện ở mọi vị trí trong đội hình. Dù sao, M.U đang sở hữu một chiến lược gia giàu kinh nghiệm, cùng những cầu thủ có thể vượt qua thời điểm khó khăn này.”
Chơi tệ hại, Lukaku bị chửi sấp mặt
Lee Sharpe chỉ trích Romelu Lukaku, người cũ M.U đã lên án phong độ tệ hại của chân sút người Bỉ trong thời gian gần đây.
Sốc: Lukaku không hiểu vì sao mình đá kém ở M.U
Nhả đạn đều đặn trong màu áo ĐT quốc gia, nhưng mới đây tiền đạo Lukaku chia sẻ về phong độ ở M.U và thừa nhận, anh không thể giải thích được.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X