Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đến Tottenham Mourinho đã lấy lòng chủ tịch Levy

Thứ Tư 20/11/2019 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho khen ngợi Chủ tịch của Tottenham, ông thầy người Bồ cho rằng Spurs ở thời điểm hiện tại đang duy trì tham vọng rất lớn.

Mourinho hết lời khen ngợi Chủ tịch Levy


Sau thành tích không tốt của đội bóng ở mùa giải năm nay, HLV Mauricio Pochettino chính thức bị Tottenham sa thải. Chủ tịch Levy khẳng định đây là quyết định khó khăn, nhưng Spurs buộc phải đưa ra qua đó giúp đội bóng chơi tốt hơn trong thời gian tới.
 
Jose Mourinho khen ngợi Chủ tịch của Tottenham hình ảnh

Mourinho khen ngợi Chủ tịch Levy


Sau khi sa thải Pochettino không lâu đội bóng thành London chính thức có HLV mới. Jose Mourinho dẫn dắt Tottenham, ông thầy người Bồ đã chính thức nhận lời dẫn dắt “Gà trống”. Với việc đã có kinh nghiệm dẫn dắt Chelsea và MU, “Người đặc biệt” không lạ lẫm với Ngoại hạng Anh, ông được kỳ vọng sẽ giúp Spurs hướng đến những thành công mới.

Jose Mourinho khen ngợi Chủ tịch của Tottenham, ông thầy người Bồ cho rằng Spurs ở thời điểm hiện tại đang duy trì tham vọng rất lớn.

“Tottenham hiện tại đã khác rất xa trong quá khứ. Cách đây khoảng 10 năm, họ bán những cầu thủ tốt nhất như Michael Carrick hay Berbatov, nhưng hiện tại đội bóng đã duy trì tham vọng rất lớn. Thay vì để những cầu thủ tốt nhất ra đi thì Tottenham chiêu mộ thêm những cầu thủ hàng đầu”.

“Chủ tịch Levy đang giúp Tottenham thay đổi hình hài, đội bóng lúc này là một trong những CLB mạnh nhất nước Anh và châu Âu. Tottenham sở hữu một đội hình gồm nhiều cầu thủ hàng đầu, có thể kể đến như Harry Kane, Dele Alli, Christian Eriksen hay Son Heung-min”.

“Tottenham duy trì tham vọng lớn trong thời gian gần đây, tôi nghĩ rằng mình phù hợp với dự án của họ. Tôi đã nhận lời Chủ tịch Levy, tôi hy vọng sẽ cùng ông ấy đưa đội bóng giành những danh hiệu. Tôi có một kế hoạch dài hạn ở đây, tôi sẽ nỗ lực hết sức để cùng đội bóng chinh phục những thử thách”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X