Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đến Sunderland, Moyes đã âm mưu rút ruột M.U

Chủ Nhật 24/07/2016 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ The Sun, HLV David Moyes đã chuẩn bị số tiền chuyển nhượng khoảng 6.5 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo trẻ Will Keane của Man United.

tien dao will keane hinh anh
HLV David Moyes đang tính chiêu mộ tiền đạo trẻ Will Keane

Will Keane là một trong số những cầu thủ không thể gây được ấn tượng với HLV Jose Mourinho sau trận giao hữu đầu tiên với Wigan. Tiền đạo trẻ sinh năm 1993 đã ghi được một bàn thắng nhưng nhìn chung màn trình diễn của anh không thực sự ấn tượng. Được biết, giờ đây Man United đã sẵn sàng chia tay Keane ngay mùa hè này.

Trên thực tế, cầu thủ 23 tuổi cũng rất muốn rời khỏi sân Old Trafford để được ra sân thi đấu nhiều hơn. Theo một số nguồn tin tại Anh, Stoke City đã gửi những lời đề nghị đầu tiên tới Manchester với hy vọng sẽ được sở hữu Will Keane trong tương lai. Tuy nhiên, mới đây HLV David Moyes đã đánh bật The Potters trong cuộc đua giành chữ ký sao trẻ người Anh khi đưa ra đề nghị lên tới 6.5 triệu bảng.
Chuyển động Man United: Mourinho quyết vô địch, cấm tiệt “Pokemon Go”
Theo khẳng định của Jose Mourinho, tham vọng duy nhất của ông và Man United là lên ngôi vô địch Premier League mùa tới.

Hiện tại, vị trí tiền đạo đang là điểm yếu đáng lưu tâm của “Mèo đen”. Đội chủ sân Ánh sáng giờ đây chỉ còn sở hữu hai chân sút là Fabio Borini và Jermain Defoe. Cả hai cầu thủ này đều có những điểm yếu nhất định và khó có thể giúp Sunderland đạt tới những vị trí cao trên bảng xếp hạng Premier League. Tìm kiếm sự nâng cấp cho bộ đôi này rõ ràng là ưu tiên hàng đầu và một HLV kinh nghiệm như David Moyes đủ sức để nhìn ra cái tên phù hợp nhất với đội bóng.

Will Keane là một cầu thủ trẻ rất tiềm năng. Anh từng giành được giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Man United mùa 2009/10. Ở các cấp độ trẻ của Quỷ đỏ, Keane đều chơi tốt và ghi được khá nhiều bàn thắng. Tuy nhiên, một chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng đã khiến Will Keane phải ngồi ngoài cả mùa giải 2012/13 và không thể chơi tốt như quãng thời gian trước đó. Trong quãng thời gian gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, Will Keane chỉ được thi đấu ở đội một vỏn vẹn 3 lần, trong đó có màn ra mắt dưới thời Sir Alex Ferguson năm 2011 và chưa ghi được bất kỳ bàn thắng nào.

Xuân Phong

Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X