Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đến sân tập của MU, Anthony Martial đã vội vã rời đi

Thứ Sáu 15/09/2023 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở buổi tập của MU hôm thứ 5, tiền đạo Anthony Martial được nhìn thấy rời sân tập của câu lạc bộ chưa đầy năm phút sau khi đến.

Theo đó Anthony Martial đến Carrington vào khoảng 8 giờ 56 phút sáng, nhưng rời đi bốn phút sau đó, vào lúc 9 giờ sáng. Việc cầu thủ sinh năm 1995 vội vàng rời đi khiến NHM lo ngại anh dính chấn thương, hoặc có mâu thuẫn với BLĐ đội bóng.

Tuy nhiên, các cổ động viên MU sau đó cũng được dịp thở phào khi thông tin được xác nhận rằng việc tiền đạo 29 tuổi rời Trung tâm huấn luyện chỉ 4 phút sau khi có mặt là bởi anh đã tới sớm hơn rất nhiều so với lịch tập trung của toàn đội theo thông báo. Và khi nhận ra điều đó, Martial đã lập tức trở về nhà riêng rồi quay trở lại Carrington đúng thời gian mà ban lãnh đạo yêu cầu.

Martial đã gặp khó khăn ở mùa giải trước, anh liên tiếp dính những chấn thương khác nhau. Khi trở lại thi đấu cựu sao Monaco không cho thấy sự hiệu quả. Giai đoạn trước mùa giải 2023/24, Martial không thực sự sung sức sau chấn thương gân khoeo vào cuối mùa giải trước.

Martial dang khien NHM MU lo lang

Martial đang khiến NHM MU lo lắng

Cầu thủ 28 tuổi này đã đá chính trong 2 trận đấu gần đây nhất của MU, nhưng tiếp tục gây thất vọng. Ở trận thua 1-3 trước Arsenal, Martial được thay thế bởi Ramus Hojlund. Sau loạt trận của ĐTQG, MU có trận tiếp Brighton trên sân nhà. Hojlund có thể có trận đá chính đầu tiên cho Man đỏ, qua đó đẩy Martial lên băng ghế dự bị. 

MU hiện đang xếp thứ 11 trên BXH Ngoại hạng Anh, họ giành 6 điểm sau 4 trận. Đội chủ sân Old Trafford đánh bại Wolves và Nottingham Forest, nhưng để thua Tottenham và Arsenal. Trận đấu với Brighton không hề dễ dàng với MU, ở lần làm khách gần nhất tại Old Trafford Brighton đã giành chiến thắng 2-1. Họ cũng đang có phong độ tốt với 3 chiến thắng sau 4 vòng đấu đầu tiên. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X