Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đến sân tập của MU, Anthony Martial đã bị đuổi về

Thứ Ba 01/12/2020 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Manchester Evening News, tiền đạo Anthony Martial đã đến trung tâm huấn luyện Carrington nhưng được cho về nhà do không đủ sức khỏe để tập luyện.

Anthony Martial vắng mặt trước PSG


Trong chiến thắng 3-2 của MU trước Southampton, tiền đạo Anthony Martial không có tên trong danh sách thi đấu. Khi được hỏi về lý do cầu thủ người Pháp vắng mặt, HLV Solskjaer tiết lộ: "Cậu ấy bị ốm chỉ sau một đêm. Martial đang ở trong khách sạn một mình".
 
Vừa đến sân tập của MU, tiền đạo Anthony Martial đã bị đuổi về hình ảnh

Martial nhiều khả năng tiếp tục vắng mặt trước PSG


Sau cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trên sân của Southampton, MU sẽ tiếp PSG trên sân nhà ở lượt 5 bảng H Champions League 2020/21. Quỷ đỏ đang dẫn đầu bảng đấu này, họ chỉ cần 1 điểm trong 2 lượt trận còn lại là có thể đi tiếp.

HLV Solskjaer có thể không có lực lượng tốt nhất cho trận đấu với PSG. Theo Manchester Evening News, tiền đạo Anthony Martial đã đến trung tâm huấn luyện Carrington nhưng được cho về nhà do không đủ sức khỏe để tập luyện.

Cụ thể, Anthony Martial cảm thấy mệt mỏi và anh được cho nghỉ chỉ sau 11 phút tập luyện. Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1995 sẽ vắng mặt trước PSG. Đây là nỗi thất vọng khác cho Martial sau khi chỉ ghi 2 bàn trong 9 trận từ đầu mùa và hiện vẫn im tiếng ở Ngoại hạng Anh.

NHM MU không quá lo lắng ngay cả khi Martial vắng mặt, theo đó họ đang đặt niềm tin vào Edinson Cavani, người tỏa sáng rực rỡ trước Southampton. Cầu thủ người Uruguay vào sân ở phút 46 khi MU đang bị dẫn trước 2-0, anh kiến tạo cho Bruno Fernandes rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, trước khi lập cú đúp giúp đội nhà ngược dòng giành chiến thắng 3-2.

Cavani hiện đang là Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử PSG, anh có 200 bàn sau 301 trận. Với những am hiểu về đội bóng cũ, cầu thủ 33 tuổi sẽ có những tư vấn hiệu quả cho MU trước trận đại chiến ở sân Old Trafford.
Rashford, Martial và Greenwood cần học hỏi 1 phẩm chất từ Cavani
Cựu cầu thủ Wes Brown cho rằng Rashford, Martial và Greenwood sẽ cải thiện được lối chơi của mình bằng việc học cách di chuyển của Edinson Cavani.
Man Utd ngược dòng trước Southampton: Show diễn thượng hạng của Edinson Cavani
Trong bối cảnh những Rashford, Martial hay Greenwood có sức trẻ, tốc độ nhưng non về bản lĩnh, tinh thần thi đấu thì Edinson Cavani hứa hẹn sẽ là gợi ý mới...
Edinson Cavani: Khi đẳng cấp lên tiếng
Các tiền đạo trẻ rất cần học hỏi Edinson Cavani. Rashford, Greenwood hay Anthony Martial vẫn còn trẻ và có tài năng, song giờ đây họ đã có một sự cạnh tranh...
Vì sao Anthony Martial vắng mặt trước Southampton?
Tiền đạo Anthony Martial không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Southampton, HLV Solskjaer cũng đã lên tiếng tiết lộ lý do.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X