Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa gia nhập, Pato đã bị người Chelsea chê… béo

Thứ Hai 01/02/2016 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ Ray Wilkins lên tiếng cảnh báo tiền đạo 26 tuổi người Brazil, rằng Premier League khốc liệt chắc chắn không dành cho những ai thừa cân.

Chelsea đã chính thức chiêu mộ thành công Alexandre Pato theo dạng cho mượn từ Corinthians trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Thu nạp thêm tiền đạo là bước đi hợp lý của The Blues khi hiện tại, chỉ mình Diego Costa là có thể tin tưởng được, trong khi Loic Remy sắp ra đi còn Falcao chấn thương hay lành lặn cũng ăn hại như nhau.

Pato den Chelsea theo dang cho muon
Thành bại của Pato ở Chelsea còn bị đặt rất nhiều dấu hỏi

Tuy nhiên, sự lựa chọn Pato lại là canh bạc của đội chủ sân Stamford Bridge khi chân sút 26 tuổi vốn đã rời xa sân cỏ châu Âu trong khoảng thời gian không hề ngắn, chưa kể tiền sử chấn thương của anh liệu có chắc sẽ không lặp lại trong môi trường cực kỳ quyết liệt như Premier League. Ngoài ra, phong độ và cảm giác bóng của “Vịt con” cũng bị đặt dấu hỏi khi anh đã không thi đấu chính thức suốt từ tháng 11 năm ngoái theo lịch của giải Brazil.

Và rồi mới đây, NHM Chelsea lại thêm phần lo ngại khi người cũ Ray Wilkins chưa gì đã lên tiếng chê trách Pato. Theo quan sát của cựu cầu thủ và HLV của sân Stamford Bridge, ngôi sao từng làm mưa làm gió ở AC Milan đang có dấu hiệu thừa cân, một trong nhiều lý do khiến anh sẽ khó hòa nhập với bóng đá xứ sương mù. Wilkins phát biểu:

“Tôi không nghĩ Pato sẽ thực sự phù hợp với Chelsea và Premier League. Cậu ấy vốn không còn đạt phong độ đỉnh cao và phần nhiều bởi những chấn thương liên miên. Thất sủng ở Milan, quay về Brazil và dần dần mất tích, xong bỗng nhiên được tái xuất châu Âu dù chẳng có tiến triển gì nhiều. Thử xem coi Pato sẽ làm được gì ở Chelsea.”

“Từ các tấm ảnh chụp tại sân bay ít ngày trước, tôi cũng để ý thấy Pato đang có dấu hiệu thừa cân. Thân hình đậm hơn, đặc biệt là khuôn mặt khá mũm mĩm. Nếu cậu ấy muốn thành công ở đây thì ngay lập tức phải lao vào tập luyện chăm chỉ. Premier League rất khốc liệt, khác xa Italia hay Brazil. Pato tối thiểu cũng phải tái hiện lại những màn trình diễn ở AC Milan.”

Pato có thể sẽ ra mắt Chelsea trong chuyến làm khách của Watford trong khuôn khổ giải ngoại hạng Anh vào đầu tuần sau 4/2.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X