Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đến M.U, bộ đôi tân binh Sch-Sch đã được kình địch khen ngợi

Thứ Hai 13/07/2015 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger của Arsenal tỏ ra ngưỡng mộ những thương vụ chuyển nhượng gần đây của đối thủ Quỷ Đỏ như Schneiderlin và Schweinsteiger.

Im hơi lặng tiếng suốt hơn một tháng kể từ bản hợp đồng 24 triệu bảng Memphis Depay, Man United đã thực sự bùng nổ trên thị trường chuyển nhượng hè 2015 trong 3 ngày qua khi kích hoạt cùng một lúc 3 “bom tấn”. Matteo Darmian, Morgan Schneiderlin và đặc biệt nhà ĐKVĐ thế giới Bastian Schweinsteiger trở thành những tân binh mới nhất cập bến Old Trafford với tổng giá trị 52 triệu bảng.

Depay Darmian Schweinsteiger Schneiderlin
2 tân binh MU Schweinsteiger và Schneiderlin (bên dưới)
được HLV Wenger của Arsenal nức nở ngợi khen

Không thể đòi hỏi nhiều hơn ở M.U về chính sách chuyển nhượng trong 2 mùa hè gần đây khi liên tục chiêu mộ những ngôi sao thực sự, những cái tên đẳng cấp hàng đầu thế giới. Quỷ Đỏ đem đến cho CĐV sự phấn khích tột độ và cả những ánh nhìn ngưỡng mộ từ đối thủ. Mới đây, HLV Arsene Wenger của Arsenal phải lên tiếng đề cao tham vọng của kình địch, đồng thời nức nở ngợi khen bộ đôi tiền vệ trung tâm Schneiderlin và Schweinsteiger.

“Man Utd đã trở lại Champions League thành công nhưng tôi biết họ không thể hài lòng với một vị trí ngoài top 3 trong mùa giải vừa rồi, và họ đã quyết định có những phản ứng tích cực. M.U đã chiêu mộ những cầu thủ đắt giá nhưng rất chất lượng và cần thiết. Tôi đặc biệt thích Schweinsteiger và Schneiderlin, một người đã đạt đẳng cấp cao nhất thế giới, một người thì sở hữu đầy đủ tố chất và đang trên con đường trở thành một ngôi sao hàng đầu.”

Nhìn MU mua sắm ồ ạt những Schweinsteiger hay Schneiderlin, người ta giờ lại cảm thấy lo ngại cho Arsenal của Wenger. Kể từ đầu hè, Pháo Thủ mới chỉ sở hữu duy nhất thủ môn Petr Cech từ Chelsea với giá 11 triệu bảng và rõ ràng là không đủ nếu muốn cạnh tranh thực sự với những Chelsea, Man Utd, Man City hay thậm chí Liverpool. Arsenal cần mạnh tay và quyết đoán hơn nữa với những mục tiêu theo đuổi hiện tại như Higuain (Napoli), Benzema (Real Madrid), Pedro (Barcelona), Vidal (Juventus), William Carvalho (Sporting Lisbon)…

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X