Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đến Man City, Sterling đòi “nhuộm xanh” Châu Âu

Thứ Hai 20/07/2015 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh đắt giá người Anh tự tin khẳng định Manchester City sẽ vô địch Premier League và Champions League ngay trong mùa giải tới đây.

Những chiêu trò nổi loạn đòi rời Liverpool cuối cùng cũng đã giúp Raheem Sterling toại nguyện. Tiền vệ 20 tuổi trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất trong lịch sử khi gia nhập Manchester City với mức phí 49 triệu bảng. Bên cạnh đó, Sterling sẽ hưởng lương siêu khủng ở Etihad so sánh với những gì anh đã làm được – 200.000 bảng/tuần.

Chính vì vậy, phần đông NHM đều đồng ý rằng tiền chính là lý do tiên quyết việc Sterling rời Liverpool và đến Man City. Tuy nhiên mới đây, tài năng trẻ gốc Jamaica lại một mực phủ nhận và khẳng định chính những cơ hội thường xuyên được trải nghiệm bóng đá đỉnh cao ngoài trời Âu mới là yếu tố lớn ảnh hưởng đến quyết định ra đi của mình. Sterling thậm chí tự tin vào khả năng đại thành công của đội bóng mới ngay trong mùa giải tới đây, vô địch Premier League và đặc biệt Champions League, đấu trường mà Man Xanh còn chưa bao giờ bước nổi vào vòng tứ kết.

Vua den Man City, Sterling doi nhuom xanh Chau Au hinh anh
Sterling tự tin thống trị bóng đá Châu Âu cùng Man City

“Tất cả là vì con đường mà Man City đang đi với đầy ắp những tham vọng. Champions League là giải đấu mà bất kỳ cầu thủ nào đều muốn góp mặt. Còn trẻ và chưa thực sự nhiều kinh nghiệm, chắc chắn tôi muốn mình được thử thách ở những môi trường tốt nhất, khắc nghiệt nhất cũng như đối đầu với những cầu thủ giỏi nhất.”

“Tôi tin rằng khả năng của tôi sẽ được cải thiện rất nhiều nhờ Champions League, đặc biệt khi được sát cánh cùng nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như Sergio Aguero, David Silva hay Yaya Toure. Với những nhân tố rất chất lượng như thế này, đội bóng hoàn toàn có thể thống trị bóng đá Anh và Châu Âu ngay trong mùa giải tới đây.

Việc Man City mua thành công Sterling từ Liverpool với giá 49 triệu bảng biến anh trở thành cầu thủ đắt giá thứ nhì trong những thương vụ mua bán giữa các đội bóng Premier League, chỉ kém vị trí đầu tiên của Fernando Torres đúng 1 triệu bảng. Đây rõ ràng sẽ là áp lực cực lớn đè nặng lên đôi vai một sao trẻ mới 20 tuổi, đặc biệt nếu nhìn gương thất bại của Torres ở Chelsea. Tuy nhiên, Sterling lại chỉ cảm thấy khá thoải mái về vấn đề này.

“Thật hạnh phúc và tự hào khi biết được Man City muốn mình nhiều đến như vậy. Đó quả là một số tiền lớn để chi trả cho một cầu thủ còn trẻ như tôi. Mặc dù vậy, tôi sẽ cố gắng không nghĩ đến về nó sau này nhằm tránh những áp lực, gánh nặng. Ngay cả những mục tiêu cá nhân trong năm đầu tiên nữa, tôi sẽ không đặt ra cụ thể mà chỉ cố gắng thể hiện, cống hiến hết khả năng của mình cho đội bóng. Tôi tin rằng mình sẽ không để Man City phải thất vọng.”

Xem thêm: Trực tiếp trận đấu Moenchengladbach vs Man City

Gia Khoa 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X