Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đến Chelsea, Cole Palmer đã bị Mauricio Pochettino cảnh báo 

Thứ Bảy 02/09/2023 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đã cảnh báo tân binh Cole Palmer rằng anh không được đảm bảo một vị trí trong đội hình xuất phát sau khi chuyển đến từ Man City.

Chelsea đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 42,5 triệu bảng để ký hợp đồng với cầu thủ 21 tuổi vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023. Cole Palmer chỉ ra sân 19 trận ở Premier League trong thời gian ở Man City, anh gia nhập Chelsea với mục tiêu được ra sân thường xuyên trong mùa giải này.

Vua den Chelsea Cole Palmer da bi Mauricio Pochettino canh bao 

Vừa đến Chelsea Cole Palmer đã bị Mauricio Pochettino cảnh báo 

Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino đã cảnh báo Palmer rằng anh không được đảm bảo một vị trí trong đội hình xuất phát. Ông nói: “Nếu ai đó đảm bảo với một số cầu thủ rằng họ sẽ chắc chắn có được vị trí đá chính thì điều đó không xảy ra ở đây”.

“Ở Chelsea, các cầu thủ cần chứng tỏ những gì tốt nhất trên sân tập và trong thi đấu mới có thể được ra sân đều đặn. Tôi chắc chắn điều đó cũng tương tự ở Man City. Đối với chúng tôi, ngay cả khi bạn trả số tiền lớn cho một cầu thủ, điều đó không có nghĩa là bạn được đảm bảo thi đấu thường xuyên. Đó là cách suy nghĩ sai lầm”.

“Mọi người cần tìm hiểu về điều đó. Khi chúng tôi ký hợp đồng với một cầu thủ, chúng tôi sẽ tạo điều kiện để họ hòa nhập nhanh nhất có thể. Sau đó cơ hội ra sân tùy thuộc vào nỗ lực của họ. Chúng tôi không bao giờ hứa hẹn về việc ra sân khi ký hợp đồng với những cầu thủ. Điều đó chưa bao giờ xảy ra, ngay cả khi chúng tôi ký hợp đồng với Messi tại Paris Saint-Germain”. 

“Tôi sẽ không bao giờ hứa rằng họ sẽ chơi 20 hoặc 30 trận. Bạn phải chứng tỏ rằng bạn giỏi hơn đồng đội của mình. Đó là lý do tại sao chúng tôi có 24, 25 cầu thủ. Sẽ là sai lầm nếu cho rằng bạn đổi CLB để được thi đấu nhiều hơn”. 

Khi được hỏi về vị trí tốt nhất của Palmer, Pochettino nói: “Cậu ấy có tố chất để chơi ở cả vị trí số 8 và số 10, cậu ấy cũng có thể chơi ở cánh trái và cánh phải. Palmer là một cầu thủ khác với những cầu thủ chúng tôi có”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X