Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đến Arsenal, Nicolas Pepe đã làm bẽ mặt Xhaka

Thứ Bảy 03/08/2019 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe ra mắt Arsenal và cũng có buổi tập đầu tiên cùng CLB mới, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã khiến Granit Xhaka phải bẽ mặt.

Pepe khiến NHM Arsenal thích thú


Như vậy là sau một thời gian dài đồn đoán, cuối cùng tương lai Nicolas Pepe cũng được quyết định. Ngôi sao sinh năm 1995 cập bến Arsenal với một bản hợp đồng 5 năm, anh hưởng lương 105.000 bảng/tuần ở Emirates. Cầu thủ này mang áo số 19 ở đội bóng mới.
Nicolas Pepe ra mắt Arsenal, làm bẽ mặt Xhaka hình ảnh

Nicolas Pepe gia nhập Arsenal với giá 80 triệu euro


Arsenal mua Nicolas Pepe với giá 80 triệu euro, họ trả số tiền này trong 5 năm. Với khoản phí rất lớn mà đội chủ sân Emirates bỏ ra, cầu thủ 23 tuổi đã vượt qua Aubameyang để trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội bóng thành London.

Nicolas Pepe là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể thi đấu được ở mọi vị trí trên hàng công. Mùa giải vừa rồi cầu thủ này ghi 23 bàn và cung cấp 18 kiến tạo trên mọi đấu trường, Pepe được kỳ vọng rất nhiều ở mùa giải tới.

Nicolas Pepe ra mắt Arsenal và cũng có buổi tập đầu tiên cùng CLB mới, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã khiến Granit Xhaka phải bẽ mặt. Theo đó, trong một tình huống tranh chấp với ngôi sao người Thụy Sỹ, cầu thủ sinh năm 1995 đã thực hiện tình huống xâu kim với người đồng đội mới.
Nicolas Pepe doi dau voi Xhaka

Nicolas Pepe đối đầu với Xhaka


Pepe thuc hien tinh huong xau kim voi  Xhaka

Pepe thực hiện tình huống xâu kim với Xhaka


Những hình ảnh mới nhất cũng cho thấy các ngôi sao của Arsenal rất hào hứng với Pepe, cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng tỏ ra vui mừng khi cập bến Emirates. Những tín hiệu lạc quan đang đến với ngôi sao 23 tuổi, anh đang nỗ lực hòa nhập nhanh nhất với đội bóng mới.

Một số hình ảnh trong buổi tập đầu tiên của Pepe ở Arsenal
Pepe cung Aubameyang di chuyen den san tap

Pepe cùng Aubameyang di chuyển đến sân tập

Pepe bat tay HLV Emery truoc buoi tap

Pepe bắt tay HLV Emery trước buổi tập


Torreira trong tinh huong tranh chap voi Pepe

Torreira trong tình huống tranh chấp với Pepe


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X