Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đến Arsenal, Gabriel Magalhaes đã được vinh danh

Thứ Sáu 13/11/2020 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn xuất sắc, trung vệ Gabriel Magalhae được bầu chọn là ngôi sao xuất sắc nhất đội trong tháng 10.

Gabriel Magalhaes được NHM tin tưởng


Hè năm nay, trung vệ Gabriel Magalhaes cập bến Arsenal từ Lille với một bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1997 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates, và anh cũng đang thể hiện được khả năng của mình.
 
Gabriel Magalhaes la cau thu xuat sac nhat cua Arsenal trong thang 10

Gabriel Magalhaes là cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal trong tháng 10


Cầu thủ người Brazil mang tới sự chắc chắn cho tuyến sau của Arsenal. Anh luôn thi đấu tập trung, giỏi trong các pha không chiến đồng thời cũng rất dứt khoát mỗi khi cần phải tắc bóng. Dù chơi bên cạnh David Luiz hay Rob Holding thì Gabriel đều cho thấy khả năng của mình. 

Chính nhờ những đóng góp cực lớn trong mặt trận phòng ngự, mới đây, hòn đá tảng 23 tuổi đã vinh dự nhận danh hiệu Cầu thủ Arsenal xuất sắc nhất tháng 10. Cầu thủ 23 tuổi đã nhận được số phiếu cao nhất từ NHM đội bóng thành London.

Mới đây, cựu cầu thủ Arsenal, Tony Adams đánh giá rất cao tân binh của Arsenal, ông nói: "Gabriel và Rob Holding sẽ là một cặp bài trùng tuyệt vời. Họ là một bộ đôi phòng ngự đầy sức mạnh và phong tỏa những mũi giáp công của đối thủ."

"Tôi đánh giá cao những gì Gabriel Magalhaes thể hiện ở Arsenal, cậu ấy mới đến nhưng đã nhanh chóng hòa nhập và cho thấy khả năng của mình. Cậu ấy sẽ còn tốt hơn nữa, cậu ấy sẽ trở thành trụ cột của CLB trong nhiều năm tới".

Kể từ khi đến Arsenal, Gabriel Magalhaes đã thực hiện tổng cộng 38 lần thu hồi bóng, phá bóng 21 lần, dứt điểm 9 lần và ghi được 1 bàn thắng. Những con số kể trên cho thấy sự toàn diện của bản hợp đồng 27 triệu bảng.

Partey tiết lộ thần tượng huyền thoại của Chelsea
Tân binh Thomas Partey của Arsenal tiết lộ rằng anh muốn nối gót thần tượng của mình và trở thành Michael Essien tiếp theo tại Premier League.
Đây! 4 đội bóng cạnh tranh khốc liệt cho chức vô địch NHA mùa này
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, ông chọn ra 4 đội bóng sẽ là đối thủ của nhau trong cuộc đua đến ngôi vương.
Martinez tiết lộ nguyên nhân đòi rời Arsenal bằng được
Ở vòng đấu mới nhất, Emiliano Martinez đã cùng các đồng đội mới ở Aston Villa đánh bại đội bóng cũ Arsenal 3-0.
Saka không ngại ngần dành lời khen cho đối thủ vừa vùi dập Arsenal
Bukayo Saka không ngần ngại dành lời khen cho Jack Grealish, cầu thủ vừa cùng Aston Villa vùi dập Arsenal ở Premier League.
Nicolas Pepe thừa nhận không vui khi phải ngồi dự bị ở Arsenal
Nicolas Pepe khẳng định anh cần được ra sân nhiều hơn ở Arsenal để tìm lại nụ cười đã mất.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X