Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đến Arsenal, Denis Suarez đã "bật" HLV Unai Emery

Thứ Sáu 01/02/2019 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Denis Suarez không hài lòng với HLV Unai Emery khi nói về vị trí ưa thích của mình, cầu thủ 24 tuổi khẳng định anh muốn đá tiền vệ trung tâm thay vì chạy cánh.

Denis Suarez nói về vị trí ưa thích


Cách đây vài giờ, Denis Suarez chính thức tới Arsenal. Thương vụ tốn rất nhiều giấy mực của báo giới cuối cùng cũng được thông qua. Hợp đồng giữa 2 bên sẽ kéo dài 6 tháng dưới dạng cho mượn. Sau đó, Arsenal sẽ có quyền mua đứt với mức giá 25 triệu euro.
 
Denis Suarez không hài lòng với HLV Unai Emery hình ảnh

Denis Suarez gia nhập Arsenal


Trong quá khứ HLV Unai Emery và cầu thủ người TBN đã từng gắn bó ở Sevilla, cựu HLV PSG tự tin có thể phát huy tối đa khả năng của cầu thủ này. Nói về Suarez, HLV Emery khẳng định cầu thủ sinh năm 1994 chơi tốt nhất ở vị trí chạy cánh.

“Chúng tôi cần những cầu thủ chạy cánh. Tôi biết Denis Suarez có những phẩm chất để chơi tốt ở vị trí này. Trong thời gian gắn bó ở Sevilla tôi sử dụng cậu ấy ở cả hai cánh và cậu ấy chơi rất tốt, Suarez sở hữu tốc độ và khả năng qua người tốt, cậu ấy có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh ở vị trí chạy cánh”.

Denis Suarez không hài lòng với HLV Unai Emery khi nói về vị trí ưa thích của mình, cầu thủ 24 tuổi khẳng định anh muốn đá tiền vệ trung tâm thay vì chạy cánh.
 
Arsenal chieu mo Denis Suarez

Denis Suarez không hài lòng với HLV Emery


“Tôi là một tiền vệ trung tâm chứ không phải cầu thủ chạy cánh. Người tôi ngưỡng mộ nhất trong thế giới bóng đá là Andres Iniesta. Anh ấy luôn là thần tượng của tôi, kể từ khi tôi còn nhỏ. Tôi cũng ưa thích được chơi tự do ở hàng tiền vệ, tôi luôn cố gắng để đạt tới đẳng cấp của Iniesta”.

“Tôi có mối quan hệ tốt với HLV Emery, tôi đã từng làm việc 1 năm với ông ấy ở Sevilla, mùa giải đó chúng tôi vô địch Europa League. Tôi nghĩ rằng ông ấy là một HLV tài năng nhưng cũng rất khó tính, tôi hy vọng sẽ hợp tác tốt với ông ấy ở sân Emirates”.

Video tài năng của Denis Suarez


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X