Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Klopp và Pep, tới lượt Mikel Arteta chỉ trích BTC Ngoại hạng Anh

Thứ Ba 19/01/2021 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã than vãn về lịch thi đấu quá nặng trong thời gian vừa qua, ông thầy người Tây Ban Nha lo ngại các học trò của mình sẽ rơi vào tình trạng kiệt sức.

HLV Arteta lo học trò bị kiệt sức


Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, lịch thi đấu của các đội bóng Anh đang rất nặng. Các đội bóng thường xuyên phải thi đấu 2 trận trong vòng một tuần. Liverpool đang bước vào chuỗi 10 trận đấu chỉ trong vòng 34 ngày.
HLV Mikel Arteta lo sợ các học trò bị kiệt sức hình ảnh

Arteta nói về lịch thi đấu khốc liệt ở Ngoại hạng Anh


Với lịch thi đấu quá nặng, Ngoại hạng Anh đã ghi nhận rất nhiều những ca chấn thương khác nhau. HLV Klopp của Liverpool và Pep Guardiola của Man City đã lên tiếng chỉ trích BTC Ngoại hạng Anh, họ cho rằng những người đứng đầu giải đấu xem nhẹ sức khỏe của các cầu thủ.

Mới nhất, HLV Mikel Arteta đã than vãn về lịch thi đấu quá nặng trong thời gian vừa qua, ông thầy người Tây Ban Nha lo ngại các học trò của mình sẽ rơi vào tình trạng kiệt sức. Ông nói:

"Tất cả đều thấy rằng các CLB ở Ngoại hạng Anh đang phải trải qua lịch thi đấu khủng khiếp, tôi cho rằng nếu tính toán kỹ lưỡng BTC giải đấu có thể tạo ra một lịch thi đấu phù hợp hơn. Chúng tôi đã cố gắng cân đối lịch thi đấu và di chuyển. Tuy nhiên, cầu thủ vẫn có nguy cơ kiệt sức". 

"Chúng tôi đã nói rất nhiều rằng mỗi đội bóng cần được thay 5 người trong một trận đấu. Cầu thủ kiệt sức ngày càng nhiều và ảnh hưởng đến nhiều đội bóng hơn. Nhiều cầu thủ muốn thi đấu, nhưng chúng tôi cần phải nhìn vào một chặng đường dài, và chúng tôi phải bảo vệ họ".

"Arsenal đã có thể mạo hiểm với Tierney trong cuộc đối đầu Crystal Palace nhưng đã không làm như vậy. Chúng tôi cần cậu ấy trong chiến dịch dài. Nhiều cầu thủ khác cũng vậy. Chúng tôi cần sắp xếp để các cầu thủ có thời gian tái tạo năng lượng".
Aubameyang tuyên bố trở lại sau cú đúp vào lưới NewcastleAubameyang tuyên bố trở lại sau cú đúp vào lưới Newcastle
Sau cú đúp vào lưới Newcastle giúp Arsenal giành chiến thắng 3-0, tiền đạo Aubameyang tuyên bố mình sẽ trở lại mạnh mẽ trong phần còn lại của mùa giải.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 3-0 NewcastleNhững con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 3-0 Newcastle
Arsenal đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Newcastle 3-0, cùng nhìn lại những thống kê Arsenal vs Newcastle ấn tượng nhất.
Mikel Arteta nhắc đến Mesut Ozil sau trận thắng NewcastleMikel Arteta nhắc đến Mesut Ozil sau trận thắng Newcastle
Sau chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Newcastle, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng về sự ra đi của tiền vệ Mesut Ozil, người vừa cập bến Fenerbahce.
Bộ đôi sao trẻ Arsenal dẫn nhau đi vào lịch sử Premier LeagueBộ đôi sao trẻ Arsenal dẫn nhau đi vào lịch sử Premier League
Emile Smith Rowe và Bukayo Saka đã cùng nhau tạo nên lịch sử ở Premier League khi kết hợp ghi bàn ở trận đấu với Newcastle vừa qua.
Video bóng đá Arsenal vs Newcastle: Aubameyang toả sángVideo bóng đá Arsenal vs Newcastle: Aubameyang toả sáng
Link xem video bóng đá Arsenal vs Newcastle hôm nay 19/1 vòng 19 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh Arsenal vs Newcastle 3-0 đêm qua rạng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X