Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa dẫn dắt Inter HLV Spalletti đã muốn đẩy Perisic đến M.U

Thứ Bảy 10/06/2017 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân HLV Luciano Spalletti của Inter Milan khẳng định ông sẽ đẩy đi những cầu thủ không còn muốn cống hiến cho đội bóng, kể cả đó là tiền vệ Ivan Perisic.

Thông tin M.U muốn có tiền vệ Ivan Perisic đang được quan tâm rất nhiều. Thậm chí có nguồn tin còn cho rằng Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao người Croatia. Cụ thể, để có cầu thủ sinh năm 1989, M.U đã phải bỏ ra 52 triệu euro. Tại Old Trafford ngôi sao 28 tuổi sẽ hưởng lương 200.000 bảng/tuần. Thương vụ này dự kiến sẽ được công bố vào đầu tháng 7 tới.
HLV Spalletti san sang ban tien ve Ivan Perisic cho MU hinh anh
Perisic đang ở rất gần với Man United
Mới hôm qua, Inter đã chính thức bổ nhiệm Luciano Spalletti làm tân HLV trưởng. Vị chiến lược gia này khẳng định ông sẽ giữ những trụ cột, nhưng những cầu thủ không muốn gắn bó với đội bóng hoàn toàn có thể ra đi: "Chúng tôi muốn giữ những ngôi sao quan trọng nhất, những người toàn tâm toàn ý đóng góp cho đội bóng. Song những cầu thủ muốn ra đi chúng tôi sẽ không giữ, kể cả đó là những ngôi sao ra sân thường xuyên ở mùa giải vừa qua".
Sao khủng Lazio lại tỏ tình với Man Utd
Tiền vệ Felipe Anderson khẳng định tất cả những ngôi sao đều muốn cập bến Old Trafford. Đây là động thái cho thấy anh rất muốn rời Lazio đến M.U.
Với những lời phát biểu của cựu HLV Roma, ông sẵn sàng để tiền vệ Perisic đến M.U ở Hè 2017. Ngôi sao người Croatia cập bến Inter từ Wolfsburg năm 2015. Mùa giải vừa qua anh đã ghi 10 bàn thắng và có 6 kiến tạo tại Serie A. Ngôi sao 28 tuổi sở trường chạy cánh trái. Những pha dốc bóng ở biên rồi tạt vào trong đã làm nên thương hiệu của cầu thủ này.
HLV Spalletti san sang ban tien ve Ivan Perisic cho MU hinh anh 2
HLV Spalletti sẵn sàng để Perisic ra đi
Hiện tại, Perisic vẫn còn 3 năm hợp đồng với Inter nhưng anh muốn cập bến một đội bóng tham vọng hơn, cùng với đó là được hưởng chế độ đãi ngộ tốt hơn. Ngoài vụ Perisic, M.U đang muốn đưa về tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid. Hôm qua, một loạt tờ báo tại châu Âu loan tin Quỷ đỏ đã đat thoả thuận sơ bộ với chân sút người TBN. Cầu thủ sinh năm 1992 sẽ thế chỗ của Ibra, người vừa ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X