Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dimitri Payet chia sẻ về kỹ năng sút phạt thượng thừa

Thứ Năm 07/04/2016 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Dimitry Payet đã có những chia sẻ hết sức thú vị xoay quanh khả năng đá phạt hết sức tuyệt vời của mình.

Chuyển đến West Ham từ Marseille với mức giá 10 triệu bảng hồi đầu mùa, tiền vệ Dimitri Payet đang thực sự trở thành một cơn sốt mới ở Premier League. “Vua kiến tạo” ở Ligue 1 mùa giải năm ngoái tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại Anh khi đã có 9 bàn thắng và 8 pha kiến tạo. Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ 29 tuổi còn nổi tiếng với những pha đá phạt ghi bàn hết sức đẹp mắt.

Tuyển thủ người Pháp đã ghi bàn từ những cú đá phạt vào lưới Bounermouth, Blackburn, Man United và đội tuyển Nga. Theo Payet chia sẻ, anh tự tin vào kỹ thuật cơ bản của mình và không cần tập luyện quá nhiều.

Tien ve Dimitri Payet cua West Ham chia se ve ky nang sut phat hinh anh
Payet đã có rất nhiều siêu phẩm đá phạt mùa này

“Kể từ sau cú đá phạt ghi bàn vào lưới Bounermouth, tôi không tập luyện nhiều. Tôi thích cái cách mình chạm bóng và tôi chỉ cần áp dụng kỹ thuật đó mà thôi. Thông thường, tôi chỉ thực hiện vài cú đá tập trong lúc khởi động trước trận đấu.”

“Đôi khi tôi cũng hơi bất ngờ bởi quỹ đạo bay của trái bóng. Bình thường tôi có thể đoán được thời điểm nào trái bóng sẽ đi trúng khung thành sau cú sút của mình”, Payet cho biết.

Với phong độ thi đấu ấn tượng, anh đã giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm tại Lễ trao giải bóng đá London hồi tháng Ba vừa qua. Payet chắc chắn cũng là một trong những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa này. Ở tuổi 29, Payet cho biết anh đang có những năm tháng đẹp nhất trong sự nghiệp của mình.

Tuyển tập những kiệt tác sút phạt của tiền vệ Dimitri Payet từ đầu năm 2016



Tường Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X