Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa có thầy mới, Bellerin đã lên tiếng chê bai Wenger

Thứ Năm 02/08/2018 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Arsenal lúc này có sự tổ chức tốt hơn” – hậu vệ Hector Bellerin chê bai Wenger, sau khoảng thời gian được dẫn dắt bởi Emery.


Bellrin chia sẻ về sự thay đổi
 

Sau 22 năm gắn bó với Pháo thủ, “Giáo sư” Wenger đã nói lời chia tay vào cuối mùa giải trước. Arsenal đã bổ nhiệm HLV Unai Emery làm người thay thế, và chiến lược gia Tây Ban Nha đã có những sự thay đổi rất lớn. Dễ nhận thấy nhất, đó là công tác chuyển nhượng của Arsenal đã nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều so với thời Wenger.
 
Còn về những buổi tập và phương pháp huấn luyện, hậu vệ Bellerin lên tiếng chia sẻ: “Sự đào tạo là rất khác biệt. Chúng tôi được học hỏi từ những phương pháp khác nhau. Rõ ràng, mỗi một HLV đều có triết lý của riêng mình. Với Wenger, ông ấy đem đến niềm cảm hứng cho các cầu thủ, và cho bạn sự tự do.”
 
“Unai Emery thì chiến thuật hơn một chút. Chúng tôi sẽ học cách tổ chức nhiều hơn trên sân tập, và đó là sự khác biệt. Chúng tôi đang làm quen với những buổi tập của ông ấy và tất cả đều rất vui mừng.”

Hector Bellerin chê bai Wenger khi vừa có thầy mới

Hector Bellerin chê bai Wenger khi vừa có thầy mới


“Những buổi tập hoàn toàn khác. HLV Wenger đã ở CLB được 22 năm. Khi một HLV mới đến, có rất nhiều điều sẽ thay đổi, không chỉ trên sân cỏ mà còn trong hệ thống nhân sự của đội bóng. Có rất nhiều người mới đến đây. Và mọi sự thay đổi đều hướng đến điều tốt đẹp hơn.”
 
“Unai Emery là một HLV tuyệt vời. Ông ấy có những kinh nghiệm đáng giá ở Tây Ban Nha, ông ấy ở đẳng cấp cao nhất và thậm chí luôn giúp đội bóng cạnh tranh cho danh hiệu, dù CLB không sở hữu những cầu thủ xuất sắc” –Bellerin hết lời ca ngợi thầy mới.
 
Thực chất, không phải Hector Bellerin chê bai Wenger, nhưng rõ ràng anh và các đồng đội đang được đào tạo bài bản hơn so với triều đại của HLV người Pháp. Với một sự tổ chức tốt cùng những tân binh chất lượng, mùa giải mới của Arsenal đang rất được kỳ vọng.

Video tổng hợp: Arsenal 1-1 (pen 6-5) Chelsea (ICC 2018)
Ít nhiều được đánh giá cao hơn ở trận giao hữu tại ICC 2018 song Arsenal đã bị dẫn bàn từ rất sớm và phải đến những giây cuối cùng của trận đấu mới kiếm được...
Pires dự đoán ngôi sao sẽ tỏa sáng ở Arsenal mùa tới
Huyền thoại Robert Pires tin tưởng Lacazette sẽ là cầu thủ chủ chốt của Arsenal mùa tới và ghi được khoảng 20 bàn trên mọi đấu trường.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X