Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa có tân binh, Man City đã đem cho mượn

Thứ Ba 19/01/2016 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester City đã quyết định để bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông Anthony Caceres chuyển tới Melbourne City dưới dạng cho mượn.


Cách đây vài ngày, Man City đã mang về tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2016 đó là tiền vệ Anthony Caceres từ CLB Central Coast Mariners ở giải VĐQG Australia. Được biết, Nửa xanh thành Manchester chỉ phải bỏ ra khoảng 300 nghìn bảng Anh để sở hữu một trong những cầu thủ tiềm năng nhất của A-League.

Anthony Caceres
Anthony Caceres mới gia nhập Man City từ CC Mariners

Nhưng khi còn chưa có dù chỉ một lần thể hiện tài năng trước người hâm mộ, Caceres đã bị Man City đem cho Melbourne City mượn tới hết mùa này. Thông tin này đã được chính đội bóng “anh em”, cùng thuộc tập đoàn City Football Group của The Citizens xác nhận vào sáng hôm nay.

“Melbourne City đã mượn được tiền vệ Anthony Caceres từ Manchester City cho phần còn lại của mùa giải 2015/16”, trích thông báo được đăng trên trang web chính thức của CLB bóng đá này. “Caceres, 23 tuổi, đã đến Melbourne City sau 62 trận tại A-League cho Central Coast Mariners. Anh ấy đã tập luyện cùng đội và sẵn sàng cho trận đấu với Wellington Phoenix vào ngày 25/1 tới.”

Caceres gia nhập đội trẻ của Marconi Stallions khi mới 14 tuổi trước khi kỳ hợp đồng chuyên nghiệp với Central Coast Mariners vào năm 2012. Ngay trong mùa giải đầu tiên cho đội 1 của Mariners, cầu thủ sinh năm 1992 đã giành được chức vô địch A-League, góp mặt trên băng ghế dự bị ở chiến thắng 2-0 của họ trước Western Sydney Wanderers tháng 4 năm 2013.

Caceres tap luyen Melbourne
Nhưng đã được đem cho Melbourne City mượn

Mùa giải 2014/15 đánh dấu bước đột phá trong sự nghiệp của Caceres khi đá chính 25 trong số 26 trận của Mariners và trở thành một trong những tiền vệ trung tâm sáng giá nhất của bóng đá xứ chuột túi. Tại đội bóng mới Melbourne City, anh sẽ mang áo số 29. Đội chủ sân AAMI Park kỳ vọng Caceres sẽ tạo sức bật để họ chinh phục danh hiệu VĐQG lần đầu tiên.

Hiện đoàn quân do HLV John van’t Schip dẫn dắt đang xếp thứ 4 trên BXH, vị trí được dự loạt play-off tranh suất vào bán kết A-League. Melbourne City đang kém hai vị trí vào thẳng bán kết là Western Sydney và Brisbane Roar lần lượt 2 và 3 điểm.

CHÍNH THỨC: Man City có tân binh đầu tiên ở kỳ CNMĐ
(Bongda24h.vn) – Đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Úc, Central Coast Mariners vừa chính thức xác nhận tiền vệ 23 tuổi Anthony Caceres sẽ chuyển tới Premier League...

Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X