Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa có bàn thắng vàng, Maguire đã đòi ghi bàn như tiền đạo

Chủ Nhật 28/06/2020 03:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giúp Man United vượt qua Norwich để tiến vào vòng bán kết cúp FA, trung vệ Harry Maguire vẫn chưa hài lòng về một điều.


Maguire nói gì sau chiến thắng?

 

Nhanh chân ghi bàn trong những phút cuối cùng hiệp phụ, Harru Maguire đã đưa Quỷ đỏ vượt qua Hoàng yến để đặt chân vào vòng bán kết. Chia sẻ về cảm giác lập công trên BBC, bom tấn 80 triệu bảng cho biết: “Điều đó có ý nghĩa hơn tất cả mọi thứ.

Tôi gia nhập CLB để giành danh hiệu. Cúp FA là một giải đấu tuyệt vời và hy vọng chúng tôi sẽ chơi tốt hơn ở vòng bán kết, so với màn trình diễn ngày hôm nay. Đây là một trận đấu rất khó khăn và toàn đội đã nỗ lực rất nhiều. Chúng tôi không thể hiện được phong độ cao nhất, nhưng điều này thỉnh thoảng vẫn xảy ra trong những trận đấu cúp.

Vừa có bàn thắng vàng, Harry Maguire đã đòi ghi bàn như tiền đạo hình ảnh

Trung vệ Harry Maguire ghi bàn quyết định đem về chiến thắng cho MU vào phút 118


Chúng tôi chuẩn bị có trận đấu khó khăn vào giữa tuần tới (gặp Brighton tại Premier League) – nhưng toàn đội đã có sự xoay tua đội hình, nên đó không phải lý do. Chúng tôi sẽ phải xem lại trận đấu này và rút ra những bài học.

Toàn đội đã có đôi chút chậm chạp ở tuyến giữa và cần mở cánh nhiều hơn. Nhưng cuối cùng, MU đã lọt vào vòng bán kết và đó là tất cả những gì cần thiết. Tôi lúc nào cũng hạnh phúc khi ghi bàn, đặc biệt khi đó là một trận đấu quan trọng ở thời điểm gần hết giờ.”
 
Cùng với đó, Harry Maguire cũng đặt mục tiêu ghi nhiều bàn thắng hơn nữa: “Tôi có đôi chút thất vọng khi nhận ra mình mới chỉ có 3 bàn thắng. Đó là những gì tôi đang cố gắng cải thiện từ giờ cho tới khi mùa bóng kết thúc. Hy vọng vào mùa tới, tôi sẽ tiến bộ hơn.”
 
Thong so tran dau Norwich 1-2 MU

Thông số trận đấu Norwich 1-2 MU

 


Tổng hợp Norwich 1-2 MU (tứ kết cúp FA)
video


Giành vé vào bán kết, Solskjaer nói gì?
Chia sẻ sau trận thắng vất vả Norwich, HLV Solskjaer của Man United khẳng định không hài lòng với màn trình diễn của toàn đội.
Bom tấn 80 triệu bảng toả sáng, MU nuôi hy vọng vô địch cúp FA
Với bàn thắng ấn định tỷ số ở phút 118, trung vệ Harry Maguire xứng đáng được xem là người hùng của Man United tại tứ kết cúp FA.
Lingard lại tấu hài trong trận gặp Norwich
Được HLV Solskjaer trao cơ hội đá chính ngay từ đầu, nhưng những gì tiền vệ Jesse Lingard thể hiện lại là nỗi thất vọng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X