Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa chiêu mộ tân binh, Liverpool chuẩn bị tiễn công thần

Thứ Năm 04/06/2015 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ kỳ cựu người Slovakia Martin Skrtel công khai chỉ trích BLĐ The Kop sau khi được chìa tay bản hợp đồng mới với những điều khoản mà theo anh là “không thể chấp nhận nổi”.

Vui buồn lẫn lộn cho NHM Liverpool ngày hôm nay. Đội bóng con cưng của họ vừa thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ chất lượng James Milner của Man City theo dạng chuyển nhượng tự do. Người đến kẻ đi, thậm chí còn có phần hụt hẫng hơn khi rất có thể đó là Martin Sktel, trung vệ kỳ cựu người Slovakia đã có 8 năm gắn bó ở Anfield.

Mặc dù đã bước qua tuổi 30 nhưng Skrtel vẫn là trụ cột lâu quan trọng của Liverpool và tầm ảnh hưởng ở Anfield của anh được dự đoán sẽ được củng cố từ mùa giải tới khi đội trưởng huyền thoại Steven Gerrard đã ra đi. Tuy nhiên, cũng chính vì độ tuổi không còn trẻ trung mà giữa Skrtel và BLĐ The Kop đã xảy ra những bất đồng trong quá trình gia hạn hợp đồng.

Vua chieu mo tan binh, Liverpool chuan bi tien cong than hinh anh
Trung vệ Skrtel có thể sớm rời Liverpool

Không phải vì chuyện lương bổng như Henderson hay đơn thuần chỉ muốn ra đi càng sớm càng tốt như Sterling, Skrtel cảm thấy Liverpool đã đưa ra lời đề nghị khiếm nhã khi yêu cầu anh phải thi đấu đủ ít nhất 80% số trận do CLB quy định trong mùa giải nếu muốn lĩnh lương không thiếu một xu. Trên thực tế, điều khoản này thường chỉ được thòng thêm khi đàm phán với những cầu thủ lớn tuổi hoặc thường xuyên bị chấn thương hành hạ.

Skrtel công khai chỉ trích Liverpool trên báo chí quê nhà: “Bản thân tôi không thể chấp nhận nổi bản hợp đồng mới mà Liverpool đề nghị. Tôi nghĩ rằng những điều khoản như thế này chỉ nên dành cho những cầu thủ già thật già và thường xuyên gặp vấn đề về sức khỏe thôi. Tôi vẫn còn sung sức và có thể chơi đủ 100% thời gian mùa giải, nhưng thế này thì thật sự là thiếu tôn trọng.”

Nếu không giải quyết nhanh những vấn đề với Martin Skrtel thì Liverpool sẽ đứng trước nguy cơ chia tay thêm một công thần vẫn còn hữu ích vì những lý do không đâu. Mới năm ngoái là trung vệ kỳ cựu người Đan Mạch Daniel Agger. Hiện tại, Skrtel đang được liên hệ với không ít những đội bóng từ Serie A như AS Roma, Inter Milan hay Napoli.

Bản thân ngôi sao người Slovakia cũng bỏ ngỏ rõ ràng khả năng “dứt tình” với The Kop. Anh nói thêm: “Tôi chỉ còn 1 năm hợp đồng với Liverpool và vẫn chưa quyết định ký gia hạn vì lý do trên. Đang có một số CLB tỏ ra quan tâm đến tôi và mọi chuyện đều có thể xảy ra trong mùa hè này.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X