Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa chiêu mộ được Schweinsteiger, Chicago Fire tự tin hướng đến ... World Cup

Thứ Sáu 31/03/2017 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã có những chi tiết thú vị ở buổi họp báo ra mắt tiền vệ Bastian Schweisteiger tại CLB mới bên Mỹ và Chicago Fire cũng đã nhân cơ hội này để "troll" các CĐV.

Đội bóng của tiền vệ Bastian Schweinsteiger tự tin hướng đến nước Nga

Trong buổi ra mắt CLB mới vào Thứ Tư vừa qua, tiền vệ Bastian Schweisteiger đã “bị” một phóng viên đặt câu hỏi rằng liệu anh có thể giúp Chicago Fire vô địch… World Cup được không. Trước câu hỏi “khó đỡ” này, cựu cầu thủ M.U đã “đứng hình” vì không biết trả lời ra sao và tỏ rõ vẻ lúng túng. Điều đáng nói, anh phóng viên này còn ngay lập tức… nhắc lại câu hỏi.

Đến lúc này, Giám đốc điều hành của Chicago Fire là Nelson Rodriguez mới giải thích rằng “đội bóng không chơi ở World Cup và chỉ thi đấu tại MLS Cup mà thôi”. Sự cố này khiến cộng đồng mạng “cạn lời” và chỉ trích người Mỹ chẳng biết gì về bóng đá.
 
Tuy nhiên, CLB của tiền vệ Bastian Schweisteiger lại không hề khó chịu với sự kiện trên. Đội bóng này thậm chí đã đăng tải một hình ảnh các cầu thủ tập luyện với lời mô tả hài hước “Hướng tới nước Nga” (nơi tổ chức World Cup 2018). Về phía Bastian Schweinsteiger, anh đã tỏ rõ vẻ hài lòng khi chuyển sang đội bóng mới và hy vọng người dân Mỹ sẽ chú ý nhiều hơn đến môn thể thao này.
 
 

Giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (Major League Soccer – MLS) được thành lập vào năm 1996. Chicago Fire (đội bóng mới của Schweinsteiger) chính thức gia nhập vào năm 1998 và vô địch ngay năm đó.

Hiện nay, giải đấu MLS kéo dài từ tháng Ba đến tháng Mười hàng năm và có 20 đội tham dự. Giải đấu này được chia làm 2 khu vực là Miền Đông và Miền Tây do khoảng cách địa lý rất lớn giữa các đội bóng.

Chicago Fire của tiền vệ Bastian Schweisteiger nằm ở Miền Đông, cùng khu vực với CLB Orlando City của Kaka, New York City của Villa và Pirlo. Chicago Fire hiện đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng với 4 điểm sau 3 trận đấu.





Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X