Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa chiến thắng trở lại, sao Man City đã vội “đá đểu” Chelsea

Thứ Sáu 13/02/2015 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Pháp Samir Nasri chê bai lối chơi của đội đầu bảng “nhàm chán, không có gì đặc biệt” và tự tin đối thủ sẽ sảy chân trong những vòng đấu cuối cùng của mùa giải.

Cuối cùng sau chuỗi 5 trận nghèo nàn chỉ biết đến hòa và thua, ĐKVĐ Man City đã biết chiến thắng trở lại với màn đè bẹp Stoke City 4-1 ở Britannia, nơi họ chưa từng giành trọn vẹn 3 điểm trong kỷ nguyên Premier League. Mặc dù vậy, cơ hội bảo vệ chức vô địch của thầy trò Manuel Pellegrini cũng ngày càng trở nên xa vời khi họ đã bị đối thủ Chelsea, vốn vẫn duy trì được phong độ ổn định, bỏ cách đến 7 điểm trên BXH.

Vua chien thang tro lai, sao Man City da voi da deu Chelsea hinh anh
Samir Nasri lớn tiếng coi thường Chelsea

Tuy nhiên, có vẻ như tiền vệ Samir Nasri của Man City vẫn tỏ ra rất lạc quan khi nghĩ về kết quả cuối mùa giải. Dựa hơi quá khứ với hai lần nước rút và vượt mặt thành công những Man Utd và Liverpool, cựu tuyển thủ Pháp tin rằng Chelsea sớm muộn rồi cũng sẽ sảy chân và cơ hội vô địch lại rộng mở cho đội chủ sân Etihad.

“Mùa giải vẫn còn khá dài, đến 13 vòng đấu nữa mới kết thúc. Và tôi không nghĩ rằng mọi đội đầu bảng đều phải chịu rất nhiều áp lực và không thể toàn thắng những trận đấu còn lại, đặc biệt trong giai đoạn tháng Tư và tháng Năm. Nhìn lại những năm Man City vô địch thì thấy rõ, chúng tôi luôn không phải là những người dẫn đầu cho đến những vòng đấu cuối cùng.”

“Man City còn 39 điểm tối đa để giành được và 91 điểm dự kiến ngày hạ màn, chúng tôi thừa khả năng bảo vệ ngôi vương, so sánh với số điểm trung bình của một nhà vô địch. Chelsea rồi cũng sẽ sảy chân và cơ hội lại rộng mở cho chúng tôi.”

Được dịp đề cập đến Chelsea, Nasri cũng nhân tiện “đá đểu” luôn The Blues. Cựu Pháo Thủ chỉ trích lối chơi của đội chủ sân Stamford Bridge nhàm chán, không đặc biệt, thiên quá nhiều về sức mạnh, thể lực và dựa dẫm quá nhiều vào chủ lực Diego Costa.

“Mặc dù rất hâm mộ Jose Mourinho nhưng phải nói rằng tôi không ấn tượng với Chelsea của ông ấy vào thời điểm hiện tại. Họ đang phô diễn một lối chơi nhàm chán và không có gì đặc biệt. Tôi và Man City đã đối đầu Chelsea 2 lần trong mùa giải này, trong đó thậm chí có lần chỉ chơi với 10 người, và tôi khẳng định rằng Man City luôn là đội chơi hay hơn. Mọi người đang lầm tưởng về lối chơi hoa mỹ của Chelsea. Thực sự thì họ thiên quá nhiều về sức mạnh, thể lực, kèm theo đó chỉ là một tiền đạo xuất sắc.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X