Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa chia tay Chelsea, Thomas Tuchel đã được Real Madrid tăm tia

Thứ Bảy 10/09/2022 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị Chelsea sa thải, HLV Thomas Tuchel trở thành ứng viên sáng giá cho chiếc ghế HLV trưởng Real Madrid thay thế cho Carlo Ancelotti sau khi mùa giải năm nay kết thúc

Real Madrid đặt Tuchel vào chế độ chờ

HLV Thomas Tuchel đã bị Chelsea sa thải sau thất bại 0-1 trước Dynamo Zagreb tại Champions League. Nguyên nhân đến từ những bất đồng quan điểm của ông với BLĐ đội bóng trong cách làm việc.

Không lâu sau khi chia tay Stamford Bridge, chiến lược gia người Đức đã được Real Madrid tăm tia. Chủ tịch Florentino Perez xác định Tuchel là ứng viên lớn cho chiếc ghế nóng tại Bernabeu.

Vừa chia tay Chelsea, Thomas Tuchel đã được Real Madrid tăm tia 1
HLV Tuchel được Real Madrid đưa vào tầm ngắm.

Hiện tại, HLV Carlo Ancelotti vẫn đang dẫn dắt Real Madrid. Nhiều khả năng chiến lược gia người Italia sẽ chia tay Los Blancos vào cuối mùa để nghỉ hưu ở tuổi 63.

Chủ tịch Florentino Perez đánh giá rất cao tài năng của Tuchel, đặc biệt sau khi chứng kiến Chelsea đánh bại Real Madrid trên đường vô địch Champions League 2020/21.

Trước đó, Real Madrid đã dành sự quan tâm cho cả Jurgen Klopp. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng thừa nhận rất khó để thuyết phục cựu HLV Dortmund trong bối cảnh ông vừa gia hạn hợp đồng với Liverpool.

@bongda24h.vn.official Real nhắm HLV Thomas Tuchel #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #realmadrid #thomastuchel #tuchel #sportnews #tiktoknews #chelsea ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X