Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa chê bai không tiếc lời, Neville lại khẳng định MU rất cần Lukaku

Thứ Hai 07/10/2019 03:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như thường lệ, huyền thoại Gary Neville tiếp tục sỉ vả đội bóng cũ của mình sau mỗi trận đấu, và lần này ông chỉ ra sai lầm khi MU đã bán hết các phương án tấn công.

Neville cho rằng MU nhớ Fellaini và Lukaku

Chia sẻ sau trận thua nhục Newcastle, HLV Solskjaer vẫn giữ niềm tin lọt vào Top 4 cho Quỷ đỏ. Trong khi đó, huyền thoại Gary Neville vẫn tiếp tục những bài phân tích của mình và chỉ ra yếu điểm của đội bóng cũ, đó là thiếu một tiền đạo đích thực.
Chia sẻ về điều này, cựu hậu vệ MU cho biết: “Khi thi đấu trên sân khách, Man United không sẵn sàng cho một chiến thắng trên phương diện tâm lý. Họ không có tinh thần chiến đấu, dễ dàng để mất kiểm soát và nhận thất bại.

Gary Neville

Gary Neville như thường lệ trổ tài phân tích sau trận


Thú thực, tôi nghĩ MU đã chơi khá tốt, chỉ có điều họ không sắc bén trong khâu dứt điểm bởi hàng công kém chất lượng. MU thiếu chiều sâu lực lượng, điều này khiến họ yếu đi. Chắc chắn họ sẽ tốt hơn nếu còn Fellaini trên hàng tiền đạo. Hay Lukaku hoặc Alexis Sanchez chẳng hạn, rõ ràng là thế.
Khi trận đấu kết thúc, MU có tới 6 cầu thủ trẻ trên sân, sẽ tốt hơn nếu họ có những cái tên giàu kinh nghiệm trên sân. Tuy vậy, Ole đã quyết định tống cổ những cái tên đó vì tương lai lâu dài của đội bóng.”
Với vai trò BLV, Neville tất nhiên có tự do ngôn luận để phân tích trận đấu. Nhưng chẳng biết ông còn nhớ hay không, mới chỉ tháng trước thôi ông còn chê Lukaku béo phì và yêu cầu MU bán anh ngay lập tức.

De Gea: Đây là khoảng thời gian tồi tệ nhất của tôi từ khi gia nhập MU
Quá thất vọng sau trận thua Newcastle, thủ môn De Gea đã thừa nhận anh không thể nào chấp nhận nổi kết quả này, cũng như những gì toàn đội thể hiện từ đầu mùa...
Ngạc nhiên chưa? MU tuyên bố muốn chạm trán Liverpool ngay lập tức
Tương đương với nỗi thất vọng tràn trề của Man United, sự lạc quan của HLV Solskjaer không có chiều hướng suy giảm chút nào.
Newcastle 1-0 MU (KT): Thua tâm phục khẩu phục, Quỷ đỏ chìm sâu vào khủng hoảng
Ngày này qua ngày khác, trận này qua trận khác, các Manucians trung thành phải tiếp tục chứng kiến bộ mặt bạc nhược và vô hồn của đội nhà. Không có một chút...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X